Matcha และ Twopee ปล่อยซิงเกิล “ Swipe ” สนุก ชวนโยก เต้นกระจาย

56

Twopee

ถือเป็นศิลปินที่สร้างกระแสได้เรื่อย ๆ สำหรับ Matcha หรือ ชาช่า-มัจฉา โมซิมันน์ ศิลปินคนแรกของค่าย White Fox ในเครือ GMM Grammy ที่ในขณะนี้เธอเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นในหมู่แฟนเพลงวัยรุ่นหลังจากที่ตัวเธอได้ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตอย่างเพลง “ So What ” จนกลายเป็นกระแสโด่งดังในโซเชียลชั่วข้ามคืน

และแน่นอนว่า ชาช่า-มัจฉา ต้องสานต่อกระแสความดังในครั้งนี้ ล่าสุดเธอได้ร่วมงานกับแรปเปอร์ฝีมือดีอย่าง Twopee กับเพลงใหม่ชื่อ “ Swipe ” ที่จะทำให้คนฟังได้โยกและเต้นอย่างสนุกสนาน โดยได้ปล่อยเพลงใหม่นี้ไปแล้วเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา

Matcha ได้เปิดเผยถึงซิงเกิลดังกล่าวนี้ว่า “ คำว่า Swipe จะมาจาก Dating App ค่ะ ซึ่งท่อนฮุกของเพลงก็มีท่าเต้นน่ารัก ๆ ให้ทุกคนเต้นตามได้ง่าย ๆ ”

“ และความพิเศษของเพลงนี้คือ การได้ฟีเจอริงกับ พี่โต้ง Twopee เป็นเพลงแรก ฉาดีใจมาก ๆ หลังจากเคยไปเล่นมิวสิกวิดีโอให้พี่โต้งเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา เลยรู้สึกไม่เกร็ง ทำงานสนุก ”

“ ตอนนี้ ฉาเรียนแฟชันดีไซน์อยู่ เลยได้มีส่วนในการออกแบบชุดในมิวสิกวิดีโอด้วย ฉาชอบแนววินเทจยุค 90 บวกกับยุค 2000 มิลลิเนียม มิวสิกวิดีโอเลยจะออกมาย้อนยุคหน่อย ๆ ส่วนเรื่องท่าเต้น ตอนแรกเต้นไม่ได้เลยเพราะห่างไปนาน ก็ได้ ครูอู๋ DDance เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี มาสอนและคิดท่าเต้นให้ทั้งหมดด้วยค่ะ ”

ในขณะที่ แรปเปอร์หนุ่ม โต้ง Twopee ได้บอกเล่าถึงการทำงานร่วมกับสาว มัจฉา ว่า “ สำหรับเพลง Swipe พี่เวย์เป็นคนทาบทามให้มาร่วมงานครับ ซึ่งวันที่เข้าห้องอัด น้องมืออาชีพมาก ๆ เราเห็นน้องทำหลายอย่างมาก ๆ เป็นคนมีความสามารถรอบด้าน ”

“ เราเชื่อในตัวน้อง ฝากด้วยนะครับ เป็นเพลงที่ฟังสบาย ๆ เชื่อว่าทุกคนร้องตามได้ ยิ่งท่าเต้นแล้วเนี่ย ต้องรีบไปเต้นตามกันทั้งเมือง และน้องตั้งใจทำมากครับ ”

Previous articleHome Alone (1990) หนังอมตะที่ถูกนึกถึงเสมอในช่วงคริสต์มาส
Next articleNetflix ประกาศศึก พร้อมสู้เต็มกำลังกับ Disney +