Spider-Man Homecoming 3 เซอร์ไพรส์แฟน ๆ อาจฉายเดือนธันวาคมนี้

162

ธันวาคม

เริ่มมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวอีกครั้งสำหรับภาพยนตร์ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยอย่าง Spider-Man 3 หรือ Spider-Man Homecoming 3 ที่ในเวลานี้ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการของหนังอย่าง จึงทำให้ เควิน ไฟกี ประธานของ Marvel Studios ได้ให้คำจำกัดความคร่าว ๆ ว่า Spider-Man Homecoming 3 ไปก่อน

ล่าสุดดูเหมือนว่าข่าวดีจะมีมากขึ้นเพราะก่อนหน้านี้ เหล่าแฟน ๆ คาดหวังว่าจะได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในช่วงปี 2022 แต่ดูเหมือนว่า ในเวลานี้ทุกอย่างจะเร็วขึ้นเพราะมีความเป็นไปได้ที่ Spider-Man Homecoming 3 หนังอาจจะออกฉายในช่วงเดือนธันวาคมนี้

ทั้งนี้มีการเปิดเผยจากสื่อเมืองผู้ดี ประเทศอังกฤษ อย่าง Daily Mail ที่ได้ลงคลิปฉากถ่ายทำในสตูดิโอเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในคลิปวิดีโอดังกล่าวจะได้เห็น ทอม ฮอลแลนด์ กับ เซนดายา คู่รักในหนังไอ้แมงมุม ภาคที่ 2 เข้าฉากด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับคอหนังเท่าไหร่

และเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงคริสต์มาส ซึ่งก็ดูเหมือนว่า เอ็มเจ รับบทโดย เซนดายา จะทำงานอยู่ในร้านค้าแห่งหนึ่ง และ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หรือ สไปเดอร์แมน ที่รับบทโดย ทอม ฮอลแลนด์ ได้เดินเข้าไปเยี่ยมเธอในร้านท่ามกลางหิมะที่ตกโปรยปราย แต่ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ไม่ได้ปิดบังหน้าตาแต่อย่างใด ทั้งที่ตอนจบของหนังภาค Far From Home ทุกคนได้ทราบกันดีแล้วว่า ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ คือสไปเดอร์แมน

ในตอนนี้ สิ่งที่แฟน ๆ ต่างรอคอยคือ หนังไม่มีแค่ ทอม ฮอลแลนด์ แต่อาจจะมีเซอร์ไพรส์จากดาราคนอื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวลือที่ว่าจะรวมเหล่าไอ้แมงมุมจาก 2 ซีรีส์ก่อนหน้ากลับมาร่วมงานกันใน Spider-Man Homecoming 3

แต่ก็ดูเหมือนว่า ในเวลานี้จะยังไม่มีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น แต่เรื่องที่ทำให้ทุกคนแปลกใจก็คือ น้องชายของ ทอม ฮอลแลนด์ อย่าง แฮรี ฮอลแลนด์ เข้ามารับบทบาทในหนังเรื่องนี้อีกด้วย โดยหลายฝ่ายคาดกันว่าจะเป็นบทรับเชิญ ซึ่งเรื่องดังกล่าวน่าจะเป็นฉากผาดโผนที่น้องของเขาได้ใส่ลวดสลิงหลังเสื้อของตนเองอีกด้วย

Previous articleNirvana ออกอัลบัมพิเศษ “ Bleach เทปสีแดง ” ผลิตเพียง 500 ม้วน
Next articleนักแสดงผู้สวมบท “วีสลีย์” ใน Harry Potter ประกาศจุดยืนสนับสนุน คนข้ามเพศ