ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ชัดเจน มูฟออนคือมูฟออน เป็นแค่พ่อแม่ที่ดี

8

หลังจากที่ บิ๊ก ธิติวุฒิ” หรือ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” มีข่าวถอนความสัมพันธ์กับภรรยา “แพรวพราว แสงทอง” เนื่องจากทางฝ่ายหญิงนอกใจไปคุยกับคนอื่น ตนยอมรับไม่ได้และขอลาออกจากวงด้วย

ล่าสุด “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ก็ได้ออกมาไลฟ์ พร้อมโพสต์ภาพและข้อความว่า “สถานะตอนนี้ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน (คุยกันแล้ว) และยังคงเป็นพ่อแม่ให้ลูก และ แบ่งเวลาดูแลลูกทั้ง2 ให้ดีที่สุด ตัวผมก้อจะอยู่ทั้ง อุดรธานี และเทียวไปมาระหว่าง อุดร-ยโสธร นะครับ. เดินหน้าต่อไปครับ (Move on)” ในไลฟ์สดได้ด้พูดแบบชัดเจน บอกว่า ไม่ได้อยากดังในรูปแบบนี้หรอก

แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว ก็ต้องยอมรับ เรายังเป็นพ่อแม่ แต่ไม่ได้กลับไปเป็นผัวเมีย เราต้องซื่อสัตย์ต่อแฟนเพลง ตอนนี้เรากลับมาคืนดีกันแล้ว แต่เราดีกันในฐานะที่เป็นพ่อแม่ แต่ไม่ได้กลับไปในฐานะสามีภรรยา เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน มูฟออนคือมูฟออน เดินหน้าคือเดินหน้า ฉันเป็นคนชัดเจน ส่วนที่มีคนถามว่าเป็นเกย์มั้ย เกย์ไม่เกย์ก็ลูก 2 แล้ว

มีคนถามเรื่องนี้มาประมาณ 8 ปี ที่ถามว่า ฉันไปทำอะไรที่บาร์เกย์ ก็ไปกับเพื่อนเขา ไปจ่ายเงินให้เขา ทำไมตอนฉันไปบาร์ผู้หญิงไม่เอาไปพูดบ้าง และในบางช่วงบางตอนระหว่างไลฟ์ ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า “อยากให้ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์โทรไปขอโทษน้อง ว. เพราะต้องตกงาน เห็นใจเขาหน่อยนะ” ด้าน บิ๊ก ตอบกลับทันทีว่า “ใช้สมองคิดอยู่บ่จ้า ใช้สมองคิดอยู่รึเปล่าครับคอมเมนต์ คิดอะไรอยู่ คิดอิหยังอยู่ จั๊กมันคิดอะไร”. 

Previous article“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์”ถอนตัวจากวง ยกให้ลูกหมด
Next article“แพรรี่” ปัดโจมดี แอนนา สงสารทั้งสองฝ่าย