“แพรรี่” ปัดโจมดี แอนนา สงสารทั้งสองฝ่าย

11

หลังจากที่ “แพรรี่ ไพรวัลย์” ได้โพสต์ทวงถามถึงกรณีการโกงทองของ สาวแอนนา ซึ่งทางฝ่ายแอนนาก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนท์ดังกล่าว ทางเจ้าตัวปัดได้คิดโจมตีแอนนา

ล่าสุด “แพรรี่ ไพรวัลย์” ตอบถึงประเด็นดังกล่าวว่า “จริงๆ คิดอยู่นานว่าจะโพสต์ดีไหม พี่แอนนาก็เคยไปทำงานกับเขาตอนที่เขาทำผลิตภัณฑ์ ก็คิดว่าจะโพสต์ยังไงให้ซอฟต์ที่สุด และได้ประโยชน์ ถ้ามันไม่เป็นเรื่องจริงพี่แอนนาก็จะมาชี้แจงเอง ซึ่งเขาก็มาชี้แจงจริงๆ อย่างที่เราคิด มีคนทักมาไม่ใช่คน สองคนนะ แต่มีคนทักมาเป็น 10 20 คน ไม่รู้ว่าเขานัดกันทักมาหรือเปล่า ไม่ได้โจมตี

ก็โพสต์ตามข้อเท็จจริงที่เขาร้องเรียนมา ถ้าไม่จริงยังไงพี่แอนนาก็มีสิทธิ์ที่จะชี้แจง ถามว่าเราทักไปหาเขาไหม ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ นะ นี่ระดับสังคม คนมีชื่อเสียงไปพัวพันกับเรื่องแบบนี้มันเรื่องใหญ่นะ ไม่ใช่หนี้สินระหว่างส่วนตัว ขออนุญาตพูดนะ แต่นี่มันเป็นเรื่องของการฉ้อโกงประชาชน ไม่ได้ว่าพี่แอนนาฉ้อโกงนะ แต่ถ้ามองจากข้างนอกไปแล้วมีผู้เสียหายเยอะ ถามว่ายกหูเคลียร์ไหม มันยกไม่ได้ถ้าเป็นหนี้คนเดียวพอเคลียร์ได้

แต่นี่ผู้เสียหายเป็นร้อยคน คนที่เคลียร์ได้คือเจ้าหน้าที่ตำรวจ เราโพสต์ไปตามข้อมูล แค่ถ้าที่โพสต์ไปมีอะไรคลาดเคลื่อน หรือเห็นว่าโพสต์ผิดเขาสามารถแจ้งความเรายังได้เลย เราสงสารพี่แอนนานะ แต่ที่ส่งสารคือคนจำนวนมากที่เขาอยากได้เงินคืน”

Previous articleผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ชัดเจน มูฟออนคือมูฟออน เป็นแค่พ่อแม่ที่ดี
Next articleมือที่สาม “วุฒิ” มือมิกซ์ของวงแสงทอง ลาออกแล้ว