“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์”ถอนตัวจากวง ยกให้ลูกหมด

10

ดราม่าไม่จบระหว่าง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ กับ สาวแพรวพราว เมื่อผู้ใหญ่ฟินแลนด์ออกมาประกาติยุติบทบาทในวง พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ที่จับได้ว่าฝ่ายหญิงนอกใจ

ล่าสุด “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ออกมาไลฟ์สดหลังจากที่ทางภรรยา “แพรวพราว” ไลฟ์จบ โดยเล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันสะสมมาระยะเวลาประมาณ 3 เดือน ที่ระหองระแหงกันมาตลอด พอมาวันหนึ่งความที่ตนเป็นสามีโดนเมียรำคาญ เหมือนโกรธอะไรเราสักอย่าง แต่ตนก็งงว่าทำไมเป็นแบบนี้นานจัง ตนก็มานั่งจับผิดว่าแฟนตนผิดปกติยังไงบ้าง เวลาไปกินไปเที่ยวก็มีไปบ้าง

ซึ่งตนก็ไปกับผู้จัดการและหมอลำตลอด ต่อมาวันนึงตนไปทำงานต่างจังหวัดที่นครพนม ตนเปิดกล้องวงจรปิด เมียยังไม่นอน แล้วเห็นว่าเขาใส่หูฟังเดินอยู่ในบ้านแล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ พอไปเช็คก็ไม่ใช่คุยกับเพื่อน ก็เก็บไว้ในใจ พอเจอกันก็ถามแต่กลับบอกว่าไมได้คุยกับใคร จากนั้นเช้าวันต่อมาเขาก็โพสต์ว่า “กูไม่ใช่คนดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่กูรักองค์กร และครอบครัว” แล้วก็โพสต์รูปทุกคนยกเว้นรูปตน จากนั้นไม่นานเขาก็บอกว่าวันนั้นที่คุยไม่ใช่เรื่องรถ

แต่คุยกับแฟนเก่าที่เป็นเพื่อนสนิทกัน แต่เขาก็บอกว่าจะไม่ทำอีก พร้อมกับถามว่าตนมีอะไรผิดพลาดหรือ อยากให้แก้ไขอะไรหรือไม่ เขาก็บอกว่าไม่ ตอนที่ตนไปญี่ปุ่นกับลูกก็คุยอีก และยังจับได้ว่าไปร้านเหล้าด้วยกันจากการโพสต์ของทั้งคู่ ที่ออกมาพูดจะแจ้งว่าขอยุติบทบาทในวง อะไรที่เป็นชื่อของตนมอบให้ลูก ขอโทษทุกคน 

Previous article“แพรรี่” โพสต์ถามคดีทอง แอนนาตอบกลับทันที
Next articleผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ชัดเจน มูฟออนคือมูฟออน เป็นแค่พ่อแม่ที่ดี