เช็กราคาเวย์โปรตีนแบรนด์ดัง! แบรนด์ไหนคุ้มสุด? สายสุขภาพต้องอ่าน

598

เวย์โปรตีนนั้นนับว่าเป็นหนึ่งในอาหารเสริมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากสะดวก และสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย โดยเฉพาะสำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนก็มีความสำคัญอย่างมาก ไม่อย่างนั้นแล้ว หากเราทานโปรตีนไม่เพียงพอที่ร่างกายต้องการ กล้ามเนื้อก็ไม่อาจพัฒนาได้นั่นเอง

ราคาเวย์โปรตีน

แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยซื้อเวย์โปรตีนมาก่อน ก็คงจะมีคำถามว่าแล้วราคาเวย์โปรตีนนั้นอยู่ที่ประมาณเท่าไร แพงไหม หรือต้องซื้อของอะไรจึงจะคุ้มสุด ในบทความนี้เราได้รวบรวมเวย์โปรตีนแบรนด์ดัง พร้อมราคามาให้คุณได้เลือกแล้ว ไปอ่านกันเลย

Nuzest Pea Protein

สำหรับใครที่เป็นสายวีแกน หรือไม่ชอบทานผลิตภัณฑ์จากนมวัว เราก็ขอแนะนำเวย์โปรตีน Nuzest หรือโปรตีนจากถั่วนั่นเอง ซึ่งเห็นทำมาจากถั่วแบบนี้ แต่ดื่มง่ายมากๆ มีหลากหลายรสชาติให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นรสออริจินัล รสสตรอวเบอร์รี รสช็อกโกแลต หรือรสกาแฟ โดย 2 สกู้ป มีโปรตีนสูงถึง 20 กรัม และถั่วที่นำมาสกัดก็เป็นถั่วพรีเมียมสุดๆ เหมาะแก่ผู้รักสุขภาพอย่างมาก ราคาเวย์โปรตีนนี้อยู่ที่เพียง 1,770 บาทเท่านั้น แต่อาจแตกต่างกันไปตามแต่ละร้านค้าด้วยนะ

Maximus

เวย์โปรตีนต่อมาที่เราอยากแนะนำก็คือเวย์โปรตีนจาก Maximus เหมาะอย่างมากกับคนที่ไม่ชอบชงทานเอง หรือกลัวว่าชงเองแล้วจะเลอะเทอะไปหมด เพราะเวย์โปรตีนนี้ชงมาให้คุณเรียบร้อย พร้อมทาน แถมอีกจุดเด่นที่ดีมากๆ เลยก็คือทานง่ายมากกก ใครทานยี่ห้อไหนก็ไม่อร่อย ต้องมาทาน Maximus เลย แถมไม่มีคาร์บ และโปรตีน 30 กรัมแบบจุกๆ สำหรับราคาเวย์โปรตีนนี้อยู่ที่ขวดละ 69 บาทเท่านั้น

Animal Whey

ใครที่เป็นสายนักกล้าม เทรนด์หนักๆ และต้องการโปรตีนจำนวนมาก Animal Whey ก็เหมาะกับคุณอย่างมาก เพราะมีปริมาณมากจุใจสุดๆ และเป็นเวย์ Isolate ดูดซึมได้ง่าย และมีการาเพิ่มเอนไซม์พิเศษช่วยดูดซึม ทำให้ดูดซึมง่ายขึ้นไปอีก! แถมใครที่แพ้นมวัวก็ทานได้ และไม่มีการ Spiking ด้วยนะ เลิศสุดๆ ราคาอยู่ที่เพียง 1,650 บาทต่อกระปุกเท่านั้น

Ultra Whey Pro

อีกหนึ่งเวย์โปรตีนราคาไม่แพง แต่คุณภาพสูง อย่างไรก็ตามอาจมีข้อจำกัดอยู่ที่คนแพ้นมวัวไม่สามารถทานได้ แถมทางแบรนด์ยังเคลมอีกว่าช่วยให้กล้ามเนื้อหนาขึ้นได้แบบไม่บวม และช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้สมบูรณ์ ไม่มีการ Spiking เหมือนกับ Animal Whey เช่นกัน สำหรับปริมาณโปรตีนอยู่ที่ 24.5 กรัม และราคาเวย์โปรตีนนี้อยู่ที่ 1,600 บาทต่อกระปุก

ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกเวย์โปรตีนแบรนด์ไหนดี ก็แนะนำว่าให้ทำการตั้งงบประมาณราคาเวย์โปรตีนที่ตนเองต้องการก่อน ว่ามีงบประมาณเท่าไร จะได้ตัดตัวเลือกได้ รวมถึงคำนวณว่าเราต้องการโปรตีนในแต่ละวันมากแค่ไหน เพราะหากเราไม่ได้ต้องการมาก การซื้อเวย์โปรตีนที่มีปริมาณโปรตีนสูงก็อาจเกินความจำเป็นได้ 

Previous article“ปู แบล็คเฮด” ควง “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” เผยเรื่องการรักษามะเร็ง ย้ำจะอยู่ข้างกันตลอดไป
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน (พรีเมียร์ลีก)