“มะปราง-ทอย” ร่วมแจม Pro Am ฮอนด้า แอลพีจีเอ

11

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” เกมกอล์ฟระดับโลก ที่จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 67 ได้จัดแข่งขันกอล์ฟรอบ Pro-Am ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส เพื่อให้นักกอล์ฟมือสมัครเล่นได้มีโอกาสประชันฝีมือกับนักกอล์ฟอาชีพชั้นนำของโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

แขกรับเชิญสุดพิเศษของกิจกรรม “Pro-Am” ใน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ประกอบด้วย “มะปราง อลิสา ขุนแขวง” นักแสดงหน้าหวานมากความสามารถ และ “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” นักแสดงหนุ่มหล่อ ขวัญใจวัยรุ่น ทั้งสองคนมีผลงานละคร ซีรี่ส์และซิทคอมมากมาย ร่วมกับ สตีเฟ่น มัลบอน (Stephen Malbon) และเอริก้า มัลบอน (Erica Malbon)  อินฟลูเอนเซอร์และผู้ก่อตั้ง Malbon Golf แบรนด์ไลฟ์สไตล์แฟชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬากอล์ฟ และกำลังร่วมมือกับ Adidas สร้างคอลเล็คชั่นใหม่

โดยบรรดาเหล่าเซเลปชื่อดัง ได้ประชันวงสวิงกับ ชาร์ลี ฮัลล์ (อังกฤษ) และเจนนิเฟอร์ คัปโช (สหรัฐอเมริกา) บนสนามแข่งขันจริง “มะปราง” เปิดใจว่า “ปกติตนเองชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ตอย่างรถแข่งและเจ็ตสกี รวมถึงกีฬาเอ็กซ์ตรีมอื่นๆ  แต่การได้มาร่วมเล่นกอล์ฟในสนามเดียวกับนักกีฬาชั้นนำของโลก ทุกคนน่ารักและเป็นกันเอง รู้สึกประทับใจมากต้องขอบคุณ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ที่จัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้”

ในขณะที่ ทอย ปฐมพงศ์ กล่าวว่า “ รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ที่มีโอกาสได้เล่น “Pro-Am” ในรายการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกเป็นครั้งแรก การได้มาเห็นวงสวิงของนักกอล์ฟหญิงระดับโลกอย่างใกล้ชิด เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก ทำให้อยากติดตามการแข่งขันรายการนี้และร่วมเชียร์นักกีฬาไทย”

Previous articleส.ฟุตบอล จับสลากเลือกผู้ตัดสิน เน้นโปร่งใส
Next article“แพรวพราว” เคลื่อนไหว ไม่ชั่วพอที่จะทำร้ายครอบครัว