“แพรวพราว” เคลื่อนไหว ไม่ชั่วพอที่จะทำร้ายครอบครัว

10

หลังจากที่ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ออกมาไลฟ์สดเปิดใจถึงชีวิตคู่ที่ล้มเหลว เพราะมีมือที่สามเข้ามาทั้งๆที่ตนเองมีครอบครัว มีลูก พร้อมตัดพ้อได้อะไรกลับมาจากความซื่อสัตย์ที่มีให้ แถมยังปล่อยให้ชายดังกล่าวลอยหน้าลอยตาอยู่ เหยียบย่ำเขา ถึงเขาจะไม่ดีพอ เพราะอายุน้อย แต่ก็ไม่เคยคิดนอกใจภรรยา (แพรวพราว) ตั้งใจทำมาหากิน สร้างเนื้อสร้างตัว

ล่าสุด “แพรวพราว” ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเซฟบุ๊คส่วนตัว “หมอลำแพรวพราว แสงทอง” โดยโพสต์ข้อความระบุว่า “ขอเป็นโพสต์เดียวและโพสต์สุดท้ายเพราะภาระหน้าที่ของฉันมันมากมายเหลือเกิน ถึงใครจะมองไม่เห็นความดีในตัวฉันเลยก็ตาม ฉันจะเป็นพลังบวกให้กับตัวฉันเอง”

พร้อมกับแชร์บทความจากเฟซบุ๊คชื่อ “ฤทัยรัตน์ ทศรักษา” โดยระบุว่า “เหยียบฉันให้จมดินไปเลย….ถ้ามันทำให้เธอมีความสุข ถ้าคิดว่ามันเป็นผลดีกับลูก เด็กตาดำๆที่กำลังเติบโต…ขอบคุณที่ยังมีบางคนมองเห็นเหตุผลและเชื่อมั่นในตัวผู้หญิงคนนี้ ฉันไม่ใช่คนดี100%แต่กูกะบ่ได้ชั่วพอที่จะทำร้ายครอบครัว และเหยียบย่ำคนในครอบครัว หรือพูดเพื่อให้ตัวเองสูงขึ้น และเหยียบอีกคนให้ต่ำลง นี่หรอคำว่าลูกผู้ชาย…? ต่อไปนี้อะไรจะเกิดให้มันเกิด

แต่จงจำไว้นะว่าผู้หญิงมันจดจำทุกเหตุการณ์ มันอาจจะไม่เคยพูด แต่มันสะสมทุกอย่าง อย่าคิดว่าตัวเองทำถูกต้องทุกอย่างเสมอไป ฉันก็คน มีความรู้สึก เจ็บเป็น!!”“โพสต์เดียวและโพสต์สุดท้าย…ที่จะพูด (เพราะลูกคือหัวใจ)”

Previous article“มะปราง-ทอย” ร่วมแจม Pro Am ฮอนด้า แอลพีจีเอ
Next article“พอลลีน” ชม “มาดามแป้ง” แก้ปัญหาผู้ตัดสิน