“มอส จักรพันธ์” ถูกปลดละครคุณธรรม

68

หลังจากที่ “มอส จักรพันธ์ คำทัศน์” พระเอกละครคุณธรรม ถูกตรตำรวจจับกุม หลังจากผู้เสียหายแจ้งความถูกแอบถ่ายคลิปลับตอนมีสัมพันธ์ ก่อนแบล็กเมล์รีดทรัพย์ ตำรวจค้นเจอคลิปเหยื่ออีกนับ 10 ราย

โดยนายจักรพันธ์ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่ามีอาชีพเป็นนักแสดงหนังสั้นที่เป็นที่นิยมในโลกโซเชียล มีรสนิยมส่วนตัวชอบถ่ายคลิปกับหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ One Night Stand ไว้ ทำมาเป็นร้อยคน โดยจะเก็บข้อมูลไว้ในโทรศัพท์มือถือ ยืนยันว่าที่ถ่ายไว้นั้นเก็บไว้ดูเองไม่ได้เผยแพร่ที่ใด ส่วนคดีที่เกิดขึ้นเนื่องจากมีความสัมพันธ์กับสาวรายหนึ่งแล้วถ่ายคลิปไว้โดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว ต่อมานายจักรพันธ์ได้ยืมเงินหญิงดังกล่าว 50,000 บาท แต่ไม่มีเงินคืน จึงข่มขู่ว่าจะปล่อยคลิปลับ 

ล่าสุดเพจดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์จำกัดที่นายมอสร่วมงานด้วย ก็ได้ออกแถลงการณ์ในเฟซบุ๊ก ประกาศเลิกจ้าง เพราะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อสังคม ยันเป็นพฤติกรรมส่วนตัว ไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย เนื่องด้วย ตามที่หลายสำนักข่าวได้เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของ นายจักรพันธ์ คำทัศน์ ส่งผลให้เป็นที่พูดถึงกันแพร่หลาย ทางบริษัท ดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

บริษัทไม่ได้มีส่วนรู้เห็นด้วยกับการกระทำของบุคคลดังกล่าว ซึ่งเป็นพฤติกรรมส่วนตัว โดยทางบริษัท ได้ดำเนินการเลิกจ้าง นายจักรพันธ์ คำทัศน์ ซึ่งเป็นนักแสดงอิสระ เนื่องจากเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีของสังคม และทางบริษัทรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างสุดซึ้ง จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน นายพรพจน์ เจริญทั้งศิลปะชีพ (กรรมการบริษัท) 

Previous articleหนิง นิรุตติ์ รับบทดี รถรางเที่ยวสุดท้าย
Next article“แพรรี่ ไพรวัลย์” เตือนสติ “ไอซ์ ปรีชญา”