“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ชิล ถูกโยงดาราอันฟอลโลว์แม่แฟน

17

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศาไพบูลย์” แฟนสาว “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ถูกโยงดาราสาวอันฟอลโลว์แม่แฟน นางเอกสาวลั่นไม่ใช่ตน เป็นข่าวจนชิน

ล่าสุด “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า จริงๆ เฟิร์นว่าคนรู้นะ ไม่มีอะไรถึงเฟิร์นเลย สถานการณ์ก็ยังเหมือนเดิม เฟิร์นไม่มีทางอันฟอลโลว์แน่นอน แต่ก็เข้าใจนะเพราะเคยเป็นข่าวใหญ่มาก่อนหน้านี้ แต่เฟิร์นว่ารอบนี้ไม่มีอะไรกระทบนะ เฟิร์นก็ยังเหมือนเดิมมันอาจจะไม่เห็นเพราะว่าเป็นระบบของฝั่งโน้น ก็ได้เจอกันค่ะช่วงปีใหม่แล้วเฟิร์นก็ส่งของขวัญ ไม่ได้ลำบากใจที่ถูกโยง

อย่างตอนที่เซ้นซิทีฟที่สุด ทุกคนก็เข้าใจ รับรู้ แล้วผ่านมันมากับพวกเราแล้ว ตอนนี้นายก็น่าจะไม่ได้รับรู้เรื่องนี้ ไม่ได้อยู่ในประเด็นที่เราคุยกันเลย ชิลแล้ว ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ เรื่องเดียวที่จะกระทบคือทะเลาะกันเอง อย่างเราเล่นกันปากไม่ดีแล้วก็งอนกันจริงๆ เอาเป็นว่าเป็นเรื่องงับกันเล่นๆ แซวกันเล่นๆ ทะเลาะกันทุกวันเลย ชอบช็อตกัน บางทีไม่ตั้งใจแต่ปากมันแว้บๆ ไปแล้ว เขาก็แบบได้ แล้วทีเธอล่ะ ศีลเสมอกัน สนุกดี มันมีความเป็นเพื่อนอยู่ในทุกวันด้วยแหละ บางวันทะเลาะกันจริงก็ต้องผลัดกันโทรหาผู้จัดการ

ส่วนวาเลนไทน์นี้ก็ขอแค่มีเวลาอยู่ด้วยกันก็พอแล้ว เชื่อว่าเขาเตรียมอะไรไว้แล้ว ไม่ได้คาดหวังอะไร แต่รู้ว่าเขาตั้งใจ ยังไงก็เกินความคาดหวังเราอยู่แล้ว วันที่ 14 ก.พ. รับงานค่ะ แต่ถ้าเลิกงานเร็วน่าจะได้เจอ รับงานทั้งคู่เลยค่ะ

Previous articleทีมชาติไทยคว้ารองชนะเลิศ แกะสลักน้ำแข็งซัปโปโร 2024
Next article“มาดามแป้ง” นั่งนายก ส.ฟุตบอล คนที่ 18