“แพท วงเคลียร์” ร่ายยาว โอม cocktail จะลาวงการ

9

หลังจากที่ “โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ” หรือ โอม Cocktail ได้ออกมาแจ้งข่าวในอนาคตอันใกล้ว่าจะยุบวง โดยทุกสิ่งทุกอย่างจะสิ้นสุดในระยะเวลา 2 ปี ที่จะถึงนี้

ล่าสุด “แพท วงเคลียร์” เปิดใจถึงการจะอำลาวงการของ “โอม คอกเทล” ว่า “เป็นวงที่แทบจะเรียกได้ว่าเติบโตมาด้วยกัน เป็นวง/คนแรกๆ ที่แพทได้รู้จักและเป็นเพื่อนกันในแวดวงดนตรี เป็นวงที่ไม่มีวงไหนเหมือนและคงไม่มีวงแบบนี้อีกแล้ว สนับสนุนทุกก้าวของวงเสมอและเชื่อมั่นเลยว่า ก้าวสุดท้ายนี้จะเป็นช่วงเวลาที่สวยงามที่สุด ขอให้ทุกคนได้ใช้เวลาช่วงสุดท้ายนี้กับพวกเขาอย่างเต็มอิ่มนะคะ

โอมเคยบอกแพทไว้นานแล้วเรื่องจะประกาศจบเส้นทาง และจำได้ว่าโอมก็เคยพูดนะว่า พอใกล้ๆจะประกาศก็ใจหายเหมือนกัน แต่ความรู้สึกใจหายมันเป็นปกติ ของการจากลาจากสิ่งที่เรารักอยู่แล้ว และแน่นอนว่าเมื่อโอมตั้งใจทำสิ่งไหน สิ่งนั้นจะเกิดขึ้น มันจะเกิดขึ้นอย่างสง่างามที่สุดเสมอเหมือนทุกอย่างที่ผ่านมา Cheers Cocktail til forever ช่วงเวลาที่เราเริ่มทำวง Klear คือช่วงเวลาใกล้ๆกันกับ Cocktail วงเราน่าจะเริ่มช้ากว่าประมาณ 2 ปี และมีหลายความทรงจำดีๆร่วมกัน ที่เดินทางมาจนวันนี้ ก็มี Cocktail เป็นเพื่อนร่วมเดินทางมาตลอด

ต่อไปหันไปจะไม่เจอวงนี้ข้างๆ ก็ใจหายอยู่ จนโอมจะเลิกวงแล้วเรายังไม่ได้ร้องเพลงด้วยกันซักเพลงเลยนะ ทวงมันหน้าโพสนี่ละ @ohmhar @cheerscocktail  ป.ล. ชั้นลบเหนียงและตีนกาให้ละนะ รูปคู่รูปเดียวที่มีแบบชัดๆและไม่ avatar 555555555″

Previous articleโคจิมะ จับมือ โซนี สร้างเกมสายลับ Physint
Next article“เขตต์ ฐานทัพ” ฟาดแรง พ่อแม่มึงไม่ดูละคร?