โคจิมะ จับมือ โซนี สร้างเกมสายลับ Physint

10

บริษัท Sony Interactive Entertainment ประกาศเปิดตัว Physint เกมแนวแอ็คชั่น แนวสายลับ แต่ทั้งยังอยู่ในช่วงพัฒนา ยังไม่ได้ระบุแพลตฟอร์มที่จะลง

ล่าสุดในช่วงงานพรีเซนต์ State of Play ทางบริษัท Sony Interactive Entertainment ได้จับมือสตูดิโอ Kojima Productions ร่วมกันประกาศเปิดตัว Physint โปรเจกต์เกมแนวแอ็คชั่นจารกรรมระดับเน็กซ์เจนไตเติ้ลใหม่ ที่กำลังจะกลายเป็นเกมสายลับตัวแรกของ “ฮิเดโอะ โคจิมะ” ภายหลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจลาออกจาก โคนามิ โคจิมะ กล่าวว่าตัวเขาและ โซนี่ ได้ร่วมปลุกปั้นสรรค์สร้างเกมจารกรรมด้วยกันมานานเกือบๆ 30 ปี และในอีกสองปีถัดจากนี้ก็จะครบรอบ 40 ปีในสายอาชีพนักพัฒนาเกมของ โคจิมะ 

ดังนั้นเขาจึงอยากที่จะหยิบนำประสบการณ์ทั้งหมดที่เคยสะสมมาบรรจุใส่ลงไปในผลงานเกมไตเติ้ลใหม่ที่เป็นไอพีออริจินอลสดใหม่แกะกล่องตัวนี้ผมยังไม่สามารถบอกอะไรคุณได้มากนัก แต่พวกเราวางแผนที่จะดึงเทคโนโลยีล้ำสมัยแบบสุดขอบและทักษะความสามารถจากทั่วโลกมาช่วยรังสรรค์มัน แน่นอนมันเป็นเกมปฏิสัมพันธ์ ทว่าอีกมุมหนึ่งมันก็เป็นเหมือนกับภาพยนตร์เช่นเดียวกัน ทั้งในแง่ของภาพลักษณ์, เรื่องราวสตอรี่, ตีมหลัก, นักแสดง, การแอคติ้ง, แฟชั่น และดนตรี ซึ่งเราหวังว่าด้วยเกมไตเติ้ลนี้จะช่วยพาเราก้าวข้ามเส้นแบ่งกั้นระหว่างหนังและวิดีโอเกม” นอกจากนี้ Kojima ยังกล่าววอีกว่า เขาได้ทำงานเกมแนวสายลัยร่วมกับ Sony มานานกว่า 30 ปี อย่างก็ตาม Physint เข้าสู่ช่วงproduction หลังจากเกม Death Stranding 2 : on the beach ได้พัฒนาเสร็จสมบูรณ์แล้ว  

Previous articleGranblue Fantasy : Relink พร้อมโหลดบน PlayStation และPC (Steam)
Next article“แพท วงเคลียร์” ร่ายยาว โอม cocktail จะลาวงการ