“เขตต์ ฐานทัพ” ฟาดแรง พ่อแม่มึงไม่ดูละคร?

14

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นถึงขนาด “เขตต์ ฐานทัพ” ต้องออกมาฟาดอย่างหนัก ก่อนที่เจ้าตัวจะลบข้อความดังกล่าวทิ้งไป งานนี้ต้องแฟนคลับเป็นห่วง เพราะยังไม่รู้สาเหตุ

ล่าสุด “เขต ฐานทัพ” ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ว่า “ไม่อยากให้การแสดงเหมือนละคร” ก่อนฟาดแรง พ่อแม่มึงไม่ดูละคร?“จุดที่เจ็บสุดคือ ‘ไม่อยากให้การแสดงเหมือนละคร’ คำถามคือ ละครทำอะไรให้มึงวะ พ่อแม่มึงดูละครหรือเปล่า สิ่งแรกที่มึงจำความได้คือละครหรือเปล่า ละครสร้างจากอะไร กว่าจะเป็นละครได้มึงรู้ไหมว่าเขาต้องทำอะไร มากแค่ไหน ว่าจะไม่แล้วนะ อดไม่ไหวจริงๆ ว่ะ เกินเบอร์ไปนะครับ

ทุกคนต้องเคารพซึ่งกันและกัน ไม่มีใครเก่งกว่าใคร ถ้ามึงเก่งวันหลังจบงานเองตั้งแต่ต้นจนจบนะครับ ผมจะคอยติดตามผลงานองพวกคุณครับ” ต่อมาข้อความดังกล่าวเหมือนจะหายไปแล้ว ส่วนข้อความล่าสุดเป็นการแชร์คอมเมนต์จากโซเชียล ที่ระบุว่าการแบ่งชนชั้น ยังมีอยู่จริง เคยเจอสมัยหนุ่มๆ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง 1 หนัง 2 โฆษณา 3 เอ็มวี 4 ซีรีส์ 5 ละคร ไม่ว่าจะแง่การแสดง โปรดักชั่น หมดยุคแล้ว

ไม่มีใครมีสิทธิ์ดูถูกงานใคร งานแต่ละแขนง มีเงื่อนไข ปัจจัย งบประมาณต่าง เชื่อว่าทุกคนอยากทำงานให้ดีที่สุด แต่เพิ่งเห็นการดูถูกแบบอคติ ละครไม่ใช่ละครแย่ ละครไม่ใช่จุดล่างสุดของวงการโปรดักชั่น คนละครทุกคนตั้งใจทำงานหมด เศร้าใจที่คนดูถูกการแสดง ที่สำคัญในใจคิดมึงไม่ได้เก่งกว่ากู แค่เงื่อนไขปัจจัยต่าง 

Previous article“แพท วงเคลียร์” ร่ายยาว โอม cocktail จะลาวงการ
Next articleครีม บุศนันท์ โค่น เมย์ รัชนก เข้ารอบรองชนะเลิศ ศึก ปรินเซสสิริวัณณวรี