“ต้นหอม” โอด หมอดูทัก ออกงานกับ ทภรย จะปัง

11

เมื่ออยากปังตามหมอดูบอก “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” หมอดูทักว่าให้ไปออกรายการกับดาราที่ดวงสมพงษ์ หนึ่งในนั้นมีชื่อว่า “ทภรย” งานนี้ต้นหอมถึงโอดครวญ

ล่าสุด “ต้นหอม ศกุลตลา” โพสต์ว่า “พ่อแม่พูดไม่เคยเชื่อ หมอดูพูดคำเดียว ทำตามหมด ล่าสุดหมอดูจิ้มวันมา 2 วัน บอกให้ไปออกรายการแแฉ เพื่อขายครีม (ซึ่งรายการขายเวลาแพงมาก) (อิทธิฤทธิ์หมอดูเป็นยังไงไปฟังในแฉนะ ขี้เกียจย้อน ) วันแรกคือ 19 ม.ค.(มะคืนไปออกมาละเก็บตังค์ละเอาไปซื้อรายการ) ยังไม่ 24 ชม.เลย ยอดขายครีมลูก้าอีฟตอนนี้ ไหลไปไม่หยุดใกล้จะล้านบาทแล้วจ้า ได้ค่ารายการคืนแล้ว (ดีใจมากไม่ขาดทุน)

แต่อีกวันนึงที่หมอดูสั่งให้ซื้อแฉอีกนั้น มีเงื่อนไขว่าต้องเอาดาราที่ดวงสมพงษ์กับเราไปออกคู่กันเท่านั้น และเขาให้ชื่อมา และบอกว่าต้องเป็น 1 ใน 2 คนนี้ คนแรก ตัดไปเลยเพราะน้องเขาย้ายไปอยู่ ตปท. ไปแล้ว แต่ๆ คนที่2 น้าน!! หมอดูเขียนชื่อใส่ในกระดาษ “ทภรย” สตั้น! 3 วิ อื้ม! #รักเก่าที่บ้านเกิด #10 ปีไม่เคยเจอ ไม่คุยกัน!!! งานยากละกุ 1 ก.พ. เดี๋ยวว่ากัน โยนหินถามทาง.เผื่อคนของฝั่งนู้นเขาผ่านมาเห็น #10ปีไม่เคยเจอกัน #ไอจีเขาก็ยังบล็อกอยู่เล๊ยย

#จะวันที่ 1 ก.พ.ล้าววว #เข้าใจคำว่า โกรธกันยันลูกบวช  #มงคลเปิดประตูให้เปี๊ยกโหน่ยยยย 555 (กะว่าสวยแล้วจะเลิกตลก ดวงกุยังตลก เห้อ!!)” ต่อมา “เบลล์ อดิราภ์เองตระกูล” ภรรยาของ “แทค ภรัณยู” ได้ตอบกลับมาว่า “ดวงสมพงษ์จริงๆ ค่ะ เดี๋ยวเจอกันน้า”

Previous article“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เสียดาย “แบม ไพลิน” ชีวิตกำลังจะปัง
Next articleSilent Hill: The Short Message ปล่อยโหลดฟรี แล้ว