4 เหตุผลของการออกกำลังกายเป็นคู่

646

สองคนดีกว่าหนึ่งคนในการออกกำลังกายหรือไม่? เวลาออกกำลังกายจะมีประโยชน์และสนุกมากขึ้น ถ้ามีคู่หูในการออกกำลังกายไปกับคุณที่โรงยิมมากกว่าการออกคนเดียว ต่อให้บางคนจะมีแรงบันดาลใจขนาดไหนก็ตามในการออกกำลังกายนั้น แต่การมีข้ออ้างมากมายเพื่อให้เราไม่ไปยิมก็เป็นการต่อสู้กับตัวเองที่หนักหนาเอาการ

ฟิตเนส พัฒนาการ

ดังนั้นการมีคู่หูการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมช่วยเป็นแรงบันดาลใจของกันละกันก็คงเป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่หรือ และดีคือเหตุผลของการมีคู่หูออกกำลังกาย

ผลักดันตัวเอง

หากคุณคิดจะเข้ายิมออกกำลังกาย คุณไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเป็นการออกกำลังกายคนเดียว คุณจะมีเพื่อนมากมายในยิมที่จะช่วยผลักดันให้คุณ”ปถึงความสำเร็จนั้น การมีเพื่อนในยิมจะเป็นประโยชน์อย่างมากมายและหนึ่งในนั้นคือการแข่งขันที่ดีต่อสุขภาพ เมื่อคุณฝึกกับคู่หูคุณจะมีแรงบันดาลใจมากขึ้นที่จะประสบความสำเร็จและเป็นตัวของตัวเองที่ดีที่สุด เมื่อคุณฝึกด้วยตัวเองบางครั้งคุณอาจขี้เกียจและยอมแพ้ก่อนเวลาอันควรก็เป็นได้

ความรับผิดชอบ

การมีเพื่อนออกกำลังกายนั้นจะช่วยให้คุณสนุกมากขึ้นในการเข้าคราสออกกำลังกายต่างๆของฟิตเนส คุณไม่สามารถยกเลิกและปล่อยให้เพื่อนร่วมห้องออกกำลังกายของคุณผ่านการฝึกซ้อมเพียงอย่างเดียวได้ เรามักจะรู้สึกผิดและสิ่งนี้กระตุ้นให้เราไปออกกำลังกายแม้ว่าเราจะไม่รู้สึกเช่นนั้นก็ตาม เมื่อคุณฝึกคนเดียวมันง่ายกว่ามากที่จะข้ามคราสเรียนเมื่อไม่มีใครดูหรือให้ความสนใจ

สนุกมากขึ้น

ระหว่างเซ็ตและแบบฝึกหัดพวกเราหลายคนเบื่อและไม่มีใครคุยด้วยเมื่อเราหยุดพัก การมีเพื่อนร่วมยิมทำให้การฝึกสนุกขึ้นมากเพราะเรามีคู่หูที่จะทำให้การฝึกสนุกยิ่งขึ้น คุณยังสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการฝึกและการออกกำลังกายหากเพื่อนในยิมของคุณมีประสบการณ์มากกว่าหรือมีพื้นฐานด้านวิทยาศาสตร์การออกกำลังกาย ซึ่งฟิตเนส พัฒนาการของเรานั้น เพียบพร้อมไปด้วยคนมีความรู้และสามารถแนะนำสิ่งที่ถูกต้องและดีที่สุดให้คุณได้แน่นอน

ปลอดภัยกว่า

หลายคนลืมไปว่าการมีเพื่อนร่วมยิมทำให้การฝึกปลอดภัยขึ้น เมื่อคุณยกน้ำหนักที่มีน้ำหนักมากควรมีเจ้าหน้าที่ตรวจจับเพื่อช่วยคุณผ่านลิฟต์โดยไม่เกิดอุบัติเหตุ แม้ว่าคุณสามารถขอให้ผู้ใช้โรงยิมคนอื่นช่วยได้ แต่บางครั้งก็ไม่มีผู้สมัครที่เหมาะสมในบริเวณใกล้เคียงของคุณ บางครั้งคุณเป็นคนเดียวที่ฝึกในโรงยิมในเวลานั้น

อย่างที่คุณเห็นมีหลายเหตุผลที่ดีในการฝึกกับเพื่อนในโรงยิม หากคุณเพิ่งเริ่มต้นจะเป็นการดีกว่าที่จะเข้าร่วมศูนย์ออกกำลังกายกับคู่หู เมื่อคุณฝึกกับเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวคุณจะมีแรงจูงใจมากขึ้นที่จะเข้าร่วมและบรรลุเป้าหมายของคุณ

Previous articleคุณแม่โพสต์ยาวให้กำลังใจ “ เฟิร์ส อนุวัฒน์ ” ทำพลาดปล่อยคลิปหลุด
Next articleลิเดีย แจงไม่เกี่ยวข้องกับสนามกอล์ฟเกียรติธาดา เตรียมฟ้องหากยังพาดพิง