อัปเดต 3 โฟมล้างหน้าลดรอยสิว เอาอยู่ทุกรอยดำ เผยผิวกระจ่างใสในหลอดเดียว!

473

สิว เป็นปัญหาทางผิวหนังที่ทำให้ใครหลายคนรู้สึกกังวลใจไม่น้อย เพราะนอกจากจะใช้เวลารักษาที่ค่อนข้างนานแล้ว บางครั้งสิวที่หายไปอาจทิ้งร่องรอยแผลเป็น รอยดำ และรอยแดงไว้ให้ช้ำใจเล่นอีกด้วย เรียกได้ว่าต่อให้สิวหายแล้วแต่ความมั่นใจก็ยังไม่เต็มร้อย แต่ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะวันนี้เรามี 3 โฟมล้างหน้าลดรอยสิวมาแนะนำ บอกเลยว่าผลิตภัณฑ์แต่ละตัวที่เราเลือกมาในวันนี้นั้นเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวอย่างแน่นอน หากพร้อมแล้วมาเริ่มปฏิบัติการกู้หน้าใสไปพร้อมกันเลย

โฟมล้างหน้าลดรอยสิว

Smooth E White Babyface Foam

smooth-e
ขอบคุณรูปภาพจาก: smooth-e.com

เริ่มต้นกันด้วยโฟมล้างหน้าลดรอยสิวตัวแรกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่สาวๆ เนื่องจากมีส่วนผสมของวิตามินอีและมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรงขึ้น ช่วยลดรอยสิว และป้องกันไม่ให้เกิดสิวใหม่ด้วย โดยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าของสมูทอีตัวนี้เป็นสูตรโฟมไม่มีฟอง และไม่มีประจุไฟฟ้า จึงไม่ทิ้งสารตกค้างบนใบหน้า อีกทั้งยังช่วยต่อต้านความหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำต้นเหตุที่ทำให้เกิดสิวและริ้วรอยแห่งวัย เผยผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัส นอกจากนี้ ยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่ทำให้ผิวระคายเคืองอย่างแน่นอน


Cetaphil

cetaphil
ขอบคุณรูปภาพจาก: cetaphil.co.th

เป็นโฟมล้างหน้าลดรอยสิวที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากแพทย์ผิวหนังและผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมายาวนาน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง ไม่มีส่วนผสมของสบู่หรือน้ำหอมที่ทำให้ผิวแห้งและเกิดอาการแพ้ง่าย อีกทั้งยังคงความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เรียบเนียน และแข็งแรงอีกด้วย โดยสามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน

NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Whip Foam

nivea
ขอบคุณรูปภาพจาก: www.nivea.co.th

ปิดท้ายด้วยโฟมล้างหน้าลดรอยสิวซึ่งเป็นไวท์เทนนิ่งวิปโฟมสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางและเป็นสิวง่าย ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดทั้งมลภาวะและเคมีเมคอัพตกค้าง โดดเด่นด้วยฮอกไกโดโรสเซรั่มและแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยจัดการความหมองคล้ำ เผยผิวหน้าขาวกระจ่างใส ฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดี ทั้งยังช่วยลดการเกิดสิวอุดตันใหม่อีกด้วย

จบลงไปแล้วสำหรับการอัปเดตโฟมล้างหน้าลดรอยสิวที่เราได้รวบรวมมาฝาก รับรองว่าโดนใจสาวๆ ที่มีรอยดำและรอยแดงจากสิวอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม การใช้โฟมหรือคลีนเซอร์ลดรอยสิวเป็นเพียงการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุเท่านั้น ทางที่ดีสาวๆ ควรรักษาผิวหน้าของตัวเองอย่างสม่ำเสมอและหลีกเลี่ยงปัจจัยที่ทำให้เกิดรอยสิว เช่น การบีบหรือกดสิว เพราะจะทำให้เชื้อแบคทีเรียในสิวแพร่กระจายไปยังผิวหน้าบริเวณอื่น ส่งผลให้ผิวหนังเกิดความเสียหายมากยิ่งขึ้น

Previous articleโรงงานฉีดพลาสติกที่ดีควรเลือกอย่างไร?
Next articleทำความรู้จัก Search Ads คืออะไร? พร้อมเทคนิคการทำโฆษณาให้มีประสิทธิภาพ