Silent Hill: The Short Message ปล่อยโหลดฟรี แล้ว

13

พบกับ เกมสยองซีรีส์ดังภาคใหม่ Silent Hill: The Short Message ทำลงคอนโซล PS5 ให้เล่นแบบดาวน์โหลดฟรี

Silent Hill: The Short Message เกมสยองขวัญจิตวิทยา ตัวเอกของเกมคือหญิงสาว “อานิตา” (Anita) ซึ่งตามรอยข้อความของเพื่อน “มายา” (Maya) จนมาอยู่ในอพาร์ตเมนท์ร้างที่มีข่าวลือเรื่องการฆ่าตัวตาย เผชิญหน้าสถานการณ์แปลกประหลาดและมอนสเตอร์มากมาย ซึ่งวิธีที่จะออกไปจากอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ได้ Anita ต้องทำตามคำแนะนำของ Maya เพื่อนสนิทของเธอที่บอกไว้ว่า

“ไม่สามารถออกไปได้ จนกว่าจะพบเจอสิ่งหนึ่ง Silent Hill: The Short Message นำเสนอในมุมมองบุคคลที่หนึ่งเน้นการใช้สมาร์ตโฟนโต้ตอบสื่อสารตามชื่อเกม โปรดิวเซอร์ โมโตอิ โอคาโมโตะ จากโคนามิ อธิบายว่าการสร้างเกมนี้เริ่มต้นเหมือนโปรเจคต์ทดลองกับแนวสยองขวัญ มีทีมงานหลายคนที่ยังใหม่ในสายอาชีพแต่ก็ชื่นชอบซีรีส์ไซเลนท์ฮิล โดยพวกเขาจับมือกับสตูดิโอ Hexadrive ผู้เชี่ยวชาญในวงการให้มาช่วยและตั้งใจจะปล่อยเล่นฟรีแต่แรก แนวคิดของพวกเขาคือการทำเกมไซเลนท์ฮิลที่ทันสมัยจึงสำรวจว่าจะเอาปัญหาร่วมสมัยมาใช้ก็มองไปที่การใช้โทรศัพท์และสื่อสารออนไลน์ของเยาวชนที่จะกลายเป็นการหลอนจิตได้

จากความน่ากลัวของโซเชียลมีเดีย เช่น การกลั่นแกล้งบนโลกอินเตอร์เน็ต การสื่อสารผ่านโลกออนไลน์ การสื่อสารผ่านโลกออนไลน์ การใช้โซเชียลมีเดียโดยวัยรุ่น การคอมเมนท์ในโซเชียลที่สุดท้ายกลายเป็นคลื่นความเกลียดชังเข้ามาบดขยี้เรา  

Previous article“ต้นหอม” โอด หมอดูทัก ออกงานกับ ทภรย จะปัง
Next articleGranblue Fantasy : Relink พร้อมโหลดบน PlayStation และPC (Steam)