“พริม พริมา” น้ำตาลคลอ เพื่อนสนิทจัดปาร์ตี้สละโสก

16

ทำเอาว่าที่เจ้าสาว”พริม พริมา พันธุ์เจริญ” ถึงกับซึ้ง เมื่อเพื่อๆนสนิทรวมตัวกันจัดปาร์ตี้สละโสดให้กับว่าที่เจ้าสาว นำทีมโดย คารีสา สปริงเก็ตต์, แพร พิชชาภา และ เอม สาธิดา ได้นัดรวมตัวทำเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้สุดอบอุ่น

ล่าสุด “พริม พริมา” ได้โพสต์ภาพพร้อมความในใจถึงเพื่อนที่ช่วยกันจัดงานสละโสดให้เธอว่า“I am truly the Lucky One to have you girls by my side  #primtomtheluckyones #primahensnight นึกถึงเรื่องราวเมื่อวานก็ยังใจฟูฟ่องละอองฟิ้วอยู่เลย   ได้แต่นึกขอบคุณว่าตัวเองโชคดีแค่ไหนที่ชีวิตเราได้มีคนเหล่านี้ในแต่ละช่วงที่เติบโตมา คุณค่าของคำว่าเพื่อนมันยิ่งใหญ่และชัดเจนมากๆในวันนี้

งานเมื่อวานมันทั้งน่ารักอบอุ่น ซึ้งและมีค่าสำหรับพริมเหลือเกิน ไม่เคยคิดว่า Hen’s night มันจะมีผลต่อใจเรามากขนาดนี้เลยนะ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ช่วยกันจัดงานนี้ออกมาให้เกินฝันมากๆ ขอบคุณแม่งานทุกคน @carissa_spg @pearpitchapa@aimsatida ที่ตั้งใจทำทุกอย่างจัดแจง รวมพล เตรียมชุด เตรียมของขวัญ เตรียมเซอร์ไพรส์ งานดีเทลทั้งหลาย รู้ว่ามันไม่ง่ายเลย พริมดื่มด่ำกับmomentนี้อย่างสุดหัวใจ อยากขอบคุณจริงๆจากใจ

เพราะเมื่อวานคือหนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุดในชีวิตของผู้หญิงคนนี้เลย รักนะไอ้ต้าวrainbowทั้งหลาย   Can’t imagine my life without u girls!” นักแสดงสาว “พริม พริมา” โด่งดังจากบทนางเองละครเรื่อง “ผู้ดีอีสาน”  ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ “คุณต้อม” คุกเข่าของแต่งงานที่ประเทศญี่ปุนเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว (13 พ.ย.66) 

Previous articleหมอลำ “ใหม่ พัชรี” เจอแฟนคลับเล่นแรง
Next articleเตรียมชมภาพยนตร์จาก เกม Until Dawn