หมอลำ “ใหม่ พัชรี” เจอแฟนคลับเล่นแรง

9

เกิดอะไรขึ้น “ใหม่ พัชรี” โพสต์ภาพตนน้ำตาไหล พร้อมระบุข้อความว่า “เราเป็นคนตลกนะ แต่ไม่ใช่ตัวตลก” เหตุเกิดจากแฟนคลับให้เค้กรูปของลับผู้ชายพร้อมระบุข้อความว่า “อมให้หน่อยนะคะ”

ทางด้าน “ใหม่ พัชรี”เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดว่า “มีคนเอามาให้เราหน้าเวที แล้วเขียนมาว่า ให้พี่ใหม่อมให้หน่อย จากร้านเบอเกอรี่ ทุกคน เราเห็นข้อความเราหลีกเลี่ยงเลย หน้าชา จะร้องไห้ ความรู้สึกเราตอนนั้น มันดิ่งลงมาก เราไม่คิดว่า เขาจะมองเป็นเรื่องตลกทุกเรื่อง…ถ้าเราทำลงไป แฟนคลับเราจะคิดยังไง มันไม่เหมาะสมมากๆ มันเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติกัน

แล้วคนที่เอามาให้ก็เป็นทอมด้วยนะ เราเลยหลีกเลี่ยงด้วยการไปร้องเพลงทางอื่นก่อน จนเขาเดินมาอีกรอบ ซึ่งมันเลี่ยงไม่ได้ ก็ต้องเล่นมุขไป แต่มันจุกทุกคน มันดาวมาก แต่อันนี้ไม่ไหวจริงๆ ทำเอาเรานอนไม่หลับตั้งแต่เมื่อคืน ถึงตอนนี้ 09:15 พยายามวางทุกอย่าง จะข่มตานอนดู ขอให้ตื่นขึ้นมามีแต่สิ่งดีๆ“ ต่อมาเจ้าตัว ได้โพสต์ว่ามีน้องทักมาขอโทษแล้ว

ซึ่งก็ไม่ได้โกรธอะไร ด้วยคาแร็กเตอร์ของเราดูแรงและการแสดงบนเวทีพูดเรื่องลามก น้องๆเลยคิดว่าเล่นได้ อยากบอกทุกคนว่า ที่จริงได้เค้กแบบนี้หลายครั้งนะ แต่ไม่ได้รู้สึกอะไร สนุกและชวนเล่นตลอด แต่ที่มาเป็นประเด็นคือมีข้อความเขียนมาว่า “อมให้หน่อยนะคะ” แล้วเราก็เดินหนี จนน้องเดินมาอีกรอบและบังคับแล้วทำหน้าตาไม่พอใจใส่เรา

Previous articleทีมชาติไทยเสมอโอมาน รับ 1 คะแนน
Next article“พริม พริมา” น้ำตาลคลอ เพื่อนสนิทจัดปาร์ตี้สละโสก