“ยาหยี” ช่างแต่งหน้าคู่ใจ “หญิง จุฬาลักษณ์” รักกันเหมือนพี่น้อง

15

“ยาหยี จรัญญา เจนจิตร” ช่างแต่งหน้าคู่ใจของ อดีตนักแสดง “หญิง จุฬาลักษณ์” ที่เสียชีวิตด้วยอาการป่วยโรคมะเร็งเต้านม เดิมทางมาร่วมงานสวดอภิธรรม

 ล่าสุด “ยาหยี จรัญญา” ช่างแต่งหน้าคู่ใจ “หญิง จุฬาลักษณ์”  “เดินทางมาร่วมไว้อาลัยพร้อมเผยความสนิทของทั้งคู่ว่า “จริง ๆ ไปดูแลน้องตั้งแต่ที่โรงพยาบาลแล้ว น้องก็สั่งเสียไว้เหมือนกันว่าให้เรามาดูแลเขา ก่อนน้องจะทรุดเราก็เจอกันอยู่ ได้ไปใช้ชีวิตร่วมกันวันนึงเลย แล้วเราก็ไปส่งน้องแองจี้ไปแข่งที่ต่างประเทศ พอไปถึงนู้นแล้วกลับมาเขาก็ทรุด

แต่เขาไม่เคยบอกเล่าความเจ็บปวดตัวเองหรือความทุกข์ จะส่งแต่ความสนุกสนานน่ารักสดใสสไตล์เขา เรารู้อยู่แล้วแต่ว่าโรคมันหายไปแล้ว แต่เราไม่รู้ว่ากลับมาคราวนี้มันเข้าไประบบข้างในแล้ว แต่เขาไม่ได้กังวลอะไร งานหลักของน้องหญิง เขาดูแลน้องแองจี้อย่างเดียว ทุ่มทุกสิ่งทุกอย่างให้ลูกหมดเลย ความสุขของหญิงคือการได้ดูแลน้องแองจี้ เขาก็รักษาปกติ ทราบกันแต่คนสนิท ตอนที่ทราบก็ตกใจ รับสายก็ยังงงอยู่ มันถึงเวลาแล้วเหรอ เราทำงานด้วยกันมาตลอด

ตอนแต่งหน้าให้น้องก็บอกว่าวันนี้ต้องตามใจพี่นะ ทุกทีเขาจะบอกว่าไม่เอาเยอะไปมากไปน้อยไป วันนี้ไม่มีสิทธิ์เถียงพี่แล้ว ความสัมพันธ์เราเป็นพี่น้องกัน แต่งไปคุยไป ไม่ได้ร้องไห้เพราะน้องบอกแล้วว่าไม่อยากให้ทุกคนเศร้า พี่จะพยายามไม่ร้อง อยากให้น้องไปให้สบาย อย่างเสื้อผ้าเขาบอกให้ใส่สีสันมาได้เลย หญิงเขาจะชอบสีเอิร์ธโทน”

Previous article“ตุ๊ก ชนกวนันท์” น้ำตาคลอร่วมอาลัย หญิง จุฬาลักษณ์
Next article“ปอย ตรีชฎา” รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน