“ปอย ตรีชฎา” รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน

17

ชีวิตแสนดี “ปอย ตรีชฏา” หลังจากแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ เจ้าตัวยอมรับว่าชีวิตแต่งงานไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าเรารักกันมากพอก็ผ่านไปได้ 

ล่าสุด “ปอย ตรีชฎา” มาเริ่มงานเปิดแคมเปญ NESCAFÉ Make Your World ที่ไอคอนสยาม เจ้าตัวก็ได้เผยว่า ไม่มีพรีฮันนีมูน ปอยว่ามันคือการไปเที่ยวกันปกติตามคู่ชีวิต ใช้ชีวิตทั่วไปค่ะ จริงๆ ปอยไม่ค่อยชอบอะไรที่สมมุติมันมีกุหลาบมาโรยแบบนี้ ปอยชอบแบบไปแล้วก็ไปทำอะไรที่พักผ่อนจริงๆ บางครั้งไปต่างประเทศก็นอนดูเน็ตฟลิกซ์ก็มี

อย่างล่าสุดที่พี่โอ๊คพาไปปอยรู้สึกเหมือนกับว่าเราไปกันเสี่ยงอันตรายเว่อร์มากที่ไปเล่นสกีแล้วก็ไปเจอพายุหิมะบนลานสกี ค่อนข้างที่จะสนุกมากท้าทายดี ชีวิตหลังแต่งงานสำหรับปอยรู้สึกว่ามันก็เข้าที่เข้าทางขึ้นเยอะนะคะ การแต่งงานมันง่ายแต่ชีวิตหลังแต่งมันก็ไม่ได้ง่ายแต่สำหรับปอยว่ามันผ่านมาถึงตอนนี้สิ้นเดือนนี่ก็จะครบรอบ 1 ปีกับการแต่งงาน ปอยรู้สึกว่า อ๋อ มันเป็นแบบนี้นี่เองมันก็ฝึกให้เราโตขึ้นแล้วก็รู้สึกว่ามันคือการเข้าใจในอีกเลเวลหนึ่งจากวัยนึงสู่อีกวัยนึง

โดยส่วนตัวไม่ต้องปรับตัวแล้วเป็นตัวของตัวเอง ไม่ค่อยมีความเป็นแม่บ้าน แต่ดูแลคุณโอ๊ค ดูแลสุขภาพ ดูแลการกิน สื่อสารกับแม่บ้านเขานั้นแหละว่าต้องดูแลเขายังไงค่ะ ทุกวันนี้เราทุกข์และสุขจากปัญหาเกิดขึ้น แต่ถ้าเรารักกันมากพอปัญหาเราก็จะมองให้มันเล็กได้ แต่ส่วนมากพี่โอ๊ตจะยอมปอยมากกว่าจนเรารู้สึกว่าเราต้องแกล้งยอมอะไรบ้างเขาบ้างเพื่อตอบแทนเขา 

Previous article“ยาหยี” ช่างแต่งหน้าคู่ใจ “หญิง จุฬาลักษณ์” รักกันเหมือนพี่น้อง
Next articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน อูนิโอนิสตาส 1-3 บาร์เซโลน่า [ฟุตบอล โคปา เดล เรย์]