“ตุ๊ก ชนกวนันท์” น้ำตาคลอร่วมอาลัย หญิง จุฬาลักษณ์

13

“ตุ๊ก ชนกวนันท์” เดินทางมาร่วมไว้อาลัยกับการจากไป “หญิง จุฬาลักษณ์” ซึ่งสนิทกันเพราะลูกสาวไปเล่นไอซ์สเก็ต และหญิงเป็นคนให้คนแนะนำ

ล่าสุด “ตุ๊ก ชนกวนันท์” เผยทั้งน้ำตาเล่าความสนิทกับ หญิง ว่า “ตนกับหญิงจริงๆเหมือนเป็นนักแสดงเหมือนกันแต่เราไม่ได้รู้จักกัน เพราะตอนที่ตนเข้ามาเป็นเขาไปเป็นคุณแม่บ้านแล้ว แต่ด้วยความที่ลูกของตน”น้องแพรว”ไปเล่นไอซ์สเก็ตครั้งแรก หญิงเขาเห็นตน แต่ตนไม่ได้เห็นเขา จนตนกลับบ้านไปก็มีโทรศัพท์ พูดว่านี่หญิง จุฬาลักษณ์ นะ ตนก็ตกใจ เขาก็ถามว่าลูกมาเล่นสเก็ตเหรอ มาเรียนครูคนเดียวกับเขาสิ สอนดีมาก ดูแลดีมาก

หลังจากนั้นตนก็เรียนตามเขามาตลอด เขาไม่ได้เป็นโค้ชจริงๆแต่เขาทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้ลูกตนด้วย เพราะบ้านเขาจะเก่งมาก เวลาจะสอบหรือแข่งหญิงเขาจะมาพูดมาบอกให้ลูกเราต้องโฟกัสกับอะไร จริงๆผ่านมาได้เพราะเขาเลย เขาเอ็นดูลูกตนเหมือนลูกอีกคน เรียกได้ว่าหญิงเขาทำให้ลูกเราเติบโตมาในเส้นทางไอซ์สเก็ตได้ เพราะเราก็ท้อมาหลายทีแล้ว

ตุ๊ก ชนกวนันท์ตนกับหญิงก็มีปรึกษาเรื่องส่วนตัวกัน คุยกัน ร้องไห้กันมาบ้าง รู้จักครั้งแรกก็ทราบว่าเขาเพิ่งหายป่วย และล่าสุดที่เจอหญิงภายในเดือนสองเดือนนี้ เขาสวยมากผิดปกติ ออร่าสุดๆ คือเขาเป็นคนที่อะไรก็ไม่ใช่ปัญหา เขาเป็นคนไม่อยากเป็นภาระใคร ไม่อยากให้ใครเป็นห่วงหรือเศร้าเพราะเขา เขาจะดูแลตัวเองได้ แล้วดูแลคนอื่นได้ด้วย”

Previous article“ปิ๋ม ซีโฟร์” เปลี่ยนชื่อ พร้อมรับความรวย
Next article“ยาหยี” ช่างแต่งหน้าคู่ใจ “หญิง จุฬาลักษณ์” รักกันเหมือนพี่น้อง