รวมครีมรักษาฝ้าตัวเทพจาก 3 ประเทศที่ควรค่าแก่การจับจอง

191

หากใครที่เคยเป็นฝ้ามาก่อนคงจะทราบกันดีว่ารอยฝ้าเป็นปัญหาใหญ่ที่ชวนให้หงุดหงิดเสียเหลือเกิน เพราะในขณะที่เรากำลังพยายามอย่างหนักในการลบรอยดำหรือรอยคล้ำที่มีอยู่ก่อนหน้า รอยใหม่ก็ดันกลับมาปรากฏในบริเวณใกล้เคียงกันจนถึงขั้นให้ใครหลายคนต่างรู้สึกถอดใจกับการรักษา แล้วภาวนาว่าจะมีครีมรักษาฝ้ายี่ห้อไหนบ้างนะที่สามารถลบรอยดังกล่าวได้อย่างตรงจุดภายในเวลาไม่นาน และเพื่อเป็นการพาสาวๆ ทุกคนไปทำความรู้จักกับครีมรักษาฝ้าในฝัน

ครีมรักษาฝ้า

วันนี้เราจึงได้นำเอา 3 ครีมจาก 3 ประเทศที่เด็ดทั้งในเรื่องของการลดรอยดำและรอยฝ้า รวมไปถึงฟื้นฟูผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสมาให้ทุกคนได้รู้จักกัน ส่วนจะมียี่ห้อไหนบ้างนั้น ตามไปดูกันได้เลย

เยอรมัน:  Nivea luminous 360

ทุกคนรู้ไหมว่าแบรนด์ที่เรามักเห็นกันเป็นประจำตามห้างสรรพสินค้าอย่าง Nivea นั้นมีต้นกำเนิดมาจากประเทศเยอรมัน ซึ่งนอกจากจะขึ้นชื่อในเรื่องของการทำโฟมหรือครีมบำรุงผิวหลายประเภทแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ Nivea ทำได้ดีไม่แพ้กันได้แก่การคิดค้นครีมรักษาฝ้า ซึ่งในบรรดาครีมทั้งหมด ต้องบอกเลยว่ารุ่นที่ออกมาใหม่ล่าสุดอย่าง Luminous 630 นั้นถือว่าเป็นหนึ่งในตัวท็อปที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะทาง Nivea เขาเคลมมาเลยว่าหลังจากใช้ครีมดังกล่าวเป็นประจำรอยผ้าที่ฝังรากลึกมานานนับ 10 ปีสามารถจางหายไปได้ในเวลาเพียงแค่ 4 สัปดาห์ นอกจากนี้ภายในตัวเนื้อครีมยังมีการผสมสารไฮยาลูรอนและวิตามินที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวหน้าให้กลับมาแลดูกระจ่างใสได้อีกเช่นกัน ครบครันจัดหนักจัดเต็มแบบนี้ บอกเลยฝ้าประทานชัดๆ

สหรัฐอเมริกา: KIEHL’S Clearly corrective Dark spot solution

หากใครที่เคยลองอ่านรีวิวเซรั่มและครีมรักษาฝ้าตามเว็บไซต์ แน่นอนว่าจะต้องเคยเห็นตัวท็อปจากแดนลุงแซมอย่าง KIEHL’S ผ่านตากันมาไม่มากก็น้อย โดยสาเหตุสำคัญที่ทำให้เซรั่มยี่ห้อนี้ได้รับความนิยมอย่างมากเป็นเพราะนอกจากคุณสมบัติหลักที่ช่วยให้รอยดำต่างๆ สามารถจางลงภายในเวลา 2 สัปดาห์แล้ว นอกจากนี้ภายในเซรั่มดังกล่าวยังมีสารที่จะช่วยป้องกันไม่ให้รอยคล้ำกลับมาทักทายใบหน้าของเราได้อีกเช่นกัน ส่วนใครกังวลว่าจัดหนักกันแบบนี้ จะต้องใช้สารที่เป็นอันตรายต่อผิวแน่เลย ขอบอกกันตรงนี้เลยว่าทาง KIEHL’S เขาเลือกใช้เฉพาะส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อผิวหน้าและปราศจากการใช้สารต่างๆ ที่หลายคนมักแพ้ เช่น ซิลิโคน เป็นต้น

ไทย: Sooth E White Baby face serum

ขอปิดท้ายบทความของเราในวันนี้กับครีมรักษาฝ้าจากแดนสยามเมืองยิ้มอย่าง Smooth E กัน พอถึงตรงนี้เราเชื่อว่าคงมีคนจำนวนไม่น้อยที่อาจจะรู้ว้าวว่าครีมที่ตัวเองใช้ล้างหน้าอยู่ทุกวันนี้กลับมีต้นกำเนิดเป็นประเทศบ้านเกิดของเราเอง โดยสาเหตุสำคัญที่เราตัดสินใจหยิบเอาครีมรักษาฝ้า Smooth E มาแนะนำให้รู้จักกัน เป็นเพราะจุดเด่นที่หลายๆ คนเคยใช้บอกกันมา เช่น รอยดำและรอยคล้ำจากฝ้าจางลงไปอย่างเห็นผลหลังครั้งแรกที่ใช้ภายใน 4 สัปดาห์ ซึ่งในขณะเดียวกันกับที่เราทาครีมดังกล่าว ผิวหน้าของเราจะค่อยๆ และดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย ส่วนอีกหนึ่งจุดเด่นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ได้แก่การนำสารสกัดจากดอกคาโมมายล์มาใช้เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ใช้เกิดอาการระคายเคือง

ไม่ธรรมดากันเลยใช่ไหมล่ะกับ 3 ครีมรักษาฝ้าจาก 3 ประเทศที่เราคัดมาฝากกันในวันนี้ หากใครสนใจยี่ห้อไหน สามารถลองไปหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปกันได้เลย

Previous articleสินเชื่อรถแลกเงินดียังไง ทำไมเดี๋ยวนี้คนถึงชอบทำกัน
Next articleเทคนิคการดูโปรโมชั่นสินเชื่อ เลือกอย่างไรให้คุ้มที่สุด