ห้วยไร่ อีหลีนา เฟสติวัล ตั๋วขายกว่า 12,000 ใบ “ก้อง ห้วยไร่” แบนบุหรี่ไฟฟ้า

36

งานห้วยไร่ อีหลีน่า Festival บ้านห้วยไร่ ต.ธาตุ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร นายอัครเดช ยอดจำปา หรือ ก้อง ห้วยไร่ ศิลปินนักร้อง ได้จัดงานเทศกาลดนตรีชื่อ ห้วยไร่ อีหลีน่า Festival มาในชุดผู้ใหญ่ก้องจัดให้งานใหญ่กว่าเก่า ซึ่งถูกจัดเป็นครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 13-14 ม.ค.67 จำนวนตั๋วเข้างาน 12,000 ใบ ในธีมคัลเลอร์ฟูล

ทางด้าน “ก้อง ห้วยไร่” กล่าวว่า ธีมงานในวันนี้คือความหลากหลายทางเพศและความรักโดยเริ่มต้นจากบ้านของเรา สำหรับวันนี้ที่แต่งตัวในลุคผู้ใหญ่บ้าน เปรียบเสมือนได้ดูแลพี่น้องประชาชนและแฟนคลับที่มาร่วมงาน เพราะในหมู่บ้านตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านนี่คือใหญ่ที่สุดแล้ว ถ้าถามถึงงานในวันนี้จัดใหญ่กว่าปีที่แล้ว

คงต้องบอกว่าจัดเล็กจัดใหญ่ไม่เกี่ยวกัน คนมาเยอะแสดงว่างานใหญ่ อย่างไรก็ดีปีนี้มีการเข้มงวดกวดขันในเรื่องของการพกบุหรี่และบุหรี่ไฟฟ้า เพราะมีการอนุญาตให้เด็กและคนทุกกลุ่มทุกวัย สามารถเข้าร่วมภายในงานได้จึงอยากจะรับผิดชอบสังคมร่วมกัน หรือถ้าอดไม่ได้ก็ให้ไปดูดนอกงานที่ห่างไกลผู้คน ถ้าเป็นไปได้ไม่พกเข้ามาในงานจะดีกว่า เชื่อว่าคนที่มาร่วมงานเข้าใจในกติกา พร้อมกันนี้จะใช้เป็นกฎกติกาในครั้งต่อไปอีกด้วย

แต่หากยังมีการฝ่าฝืนดูดบุหรี่ภายในงาน หากพบครั้งแรกก็จะเข้าไปตักเตือน แต่หากไม่ทำตามก็คงต้องเชิญออกและคืนเงินเต็มจำนวนสำหรับค่าตั๋ว อย่างกรณีที่โพสต์ไปในเฟซบุ๊กคือเขาติดต่อเข้ามาขอเงินคืน เพราะกติกานี้ประกาศใช้หลังจากขายบัตรแล้วจึงคืนเงินให้เต็มจำนวน

Previous article“สารัช อยู่เย็น” หวังเข้ารอบลึก ศึกเอเชียน คัพ 2023
Next articleNight Crown เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว