Night Crown เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

34

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2024  Night Crows ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว  ผลงานชิ้นเอกของเกม MMORPG โดยใช้ Unreal Engine 5 เกมที่ได้รับการพัฒนาจาก Wemade เเละ MADNGINE สองค่ายเกมยักษ์ใหญ่ในเกาหลีใต้ พร้อมสัมผัสภาพกราฟฟิกที่สุดอลังการกับโลกที่สมจริงได้แล้ว

Night Crows เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นในยุโรปศตวรรษที่ 13 ที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์เเละแร่แปรธาตุ โลกอยู่ในท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างความเชื่อทางศาสนา การขยายอาณาเขตเเละความเหลื่อมล้ำ กฏระเบียนของโลกกําลังจะเปลี่ยนไปเเละควบคุมไม่ได้ จึงเป็นจุดกําเนิดของ Night Crows ก่อตั้งขึ้นโดยช่างฝีมือที่ทำชุดเกราะ และได้ขยายอาณาเขตอย่างต่อเนื่องเเละเสริมความเเข็งเเกร่งให้กับองค์กรพร้อมก่อตั้งกองทหารรับจ้างปีกดำเเละสำนักงานข่าวกรองในต่างประเทศ จนทําให้ Night Crows มีอิทธิพลมากที่สุดในอาณาจักรอาฟิอุสเเละในนิวตรีเยสเต 

Night Crows เป็นเกม MMORPG ที่พัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 5 รองรับการเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์มทั้งบนโทรศัพท์มือถือและพีซี ให้ความสัมผัสได้ว่าเหมือนเล่นอยู่ในสถานที่จริง  Unreal Engine 5 “ระบบลูเมน” สามารถแสดงการเปลี่ยนแปลงของแสงและเงาได้จริง แตกต่างจากเกมก่อนๆได้อย่างสิ้นเชิง ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับโลกของ Night Crows มากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างตัวละครในเกมที่สมจริง ทีมผู้ผลิตเกมใช้วัสดุที่มีความละเอียด 4K ทางผู้สร้างได้เพิ่มเทคโนโลยี M.U.T.E. (Multi Utility Token Economy) เเละเทคโนโลยีบล็อกเชนของ C.A.N.E. (Character Abstracted NFT Economy) เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเเลกเปลี่ยนโทเค็น  อุปกรณ์ประกอบต่างๆสามารถส่งคืนให้กับผู้เล่นได้อีกด้วย  ในเกมมี 4 สายอาชีพ ได้เลือกสวมบทบาทและทดลองเล่น ได้เเก่ วอร์ริเออร์ ซอร์ดแมน ฮันเตอร์ วิชท์ สามารถเปลี่ยนอาชีพได้

Previous articleห้วยไร่ อีหลีนา เฟสติวัล ตั๋วขายกว่า 12,000 ใบ “ก้อง ห้วยไร่” แบนบุหรี่ไฟฟ้า
Next articleสุพรีม ชนะ ไดมอนด์ฟู้ด วอลเล่ย์บอลไทยลีก