“สารัช อยู่เย็น” หวังเข้ารอบลึก ศึกเอเชียน คัพ 2023

12

หลังจากที่ทีมช้างศึกไทยลุยเอเชียน คัพ 2023เดินทาถึงประเทศการ์ตาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้ลงสนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 ฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เน้นความฟิตของร่างกาย

ทางด้าน “สารัช อยู่เย็น” กองกลางของทีม เปิดใจก่อนลงสนามซ้อมว่า “ตอนนี้ทุกคนพร้อมเกือบ 100% แล้ว แต่ละคนก็มีความกระหายที่อยากจะลงไปเล่น คิดว่าถึงวันแข่งทุกคนน่าจะพร้อมเต็มที่ เรื่องการปรับตัวอาจต้องใช้เวลาอีกนิดกับเวลา ส่วนสภาพสภาพอากาศไม่น่ามีปัญหาอะไร เช่นเดียวกับสภาพแวดล้อม, การเดินทาง, สนามฝึกซ้อม ไม่มีปัญหาอะไร” “เป้าหมายในทัวร์นาเมนท์นี้แน่นอนว่าทุกคนที่มาอยากผ่านรอบแรกให้ได้ก่อน แต่ส่วนตัวก็หวังว่าจะเข้าไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทุกคนก็มีเป้าหมายเหมือนกัน คู่แข่งทุกทีมก็น่ากลัวอยู่แล้ว แต่ก็ต้องยอมรับว่าซาอุดีอาระเบียน่าจะแข็งแกร่งที่สุด

ส่วนอีก 2 ทีมก็มีคุณภาพเหมือนกัน อยู่ที่ว่าเราจะเริ่มต้นได้ดีแค่ไหน ใครที่มีโอกาสได้ลงเล่นในเกมแรกและมีความพร้อมน่าจะโชว์ผลงานออกมาให้ดี ส่วนคนที่ยังไม่ได้ลงไปทำหน้าที่ก็จะซัพพอร์ตอย่างเต็มที่ ทีมชุดนี้เป็นอีกทีมหนึ่งที่มีสปิริตค่อนข้างดี มันเป็นรายการที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ทุกคนก็อยากทำผลงานออกมาให้ดีและทุกคนก็พร้อมจะซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน อยากให้แฟนๆ มาทุกคนเป็นกำลังใจและทราบมาว่าตอนนี้มีการถ่ายทอดสดแล้วก็อยากให้ทุกคนเฝ้ารอและติดตามกันเยอะๆ ซึ่งพวกเราสัญญาว่าจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดในทุกๆ เกมที่ลงเล่น”

Previous article“โก๊ะตี๋ อารามบอย” ให้แง่คิดวันเด็กแห่งชาติ
Next articleห้วยไร่ อีหลีนา เฟสติวัล ตั๋วขายกว่า 12,000 ใบ “ก้อง ห้วยไร่” แบนบุหรี่ไฟฟ้า