“กานต์” เตือน “เมรี” อีกครั้ง เพราะสงสารปู พงษ์สิทธิ์

4

“กานต์ วิภากร” ออกมาเคลื่อนไหวจุกๆอีกรอบ หลังจากที่ลูกสาว “เมรี” ของนักร้องดัง “ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ “ ออกมาไลฟ์แจ้งว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์

ล่าสุด “กานต์” ได้ออกมาเตือนอีกครั้ง ยอมแม้จะโดนด่า เนื้อหาว่า ให้ปล่อยผู้ชายไปเพราะมีนิสัยแบบนี้อยู่แล้ว ส่วนเราได้ของวิเศษคือ “ลูก”มา และรู้สึกโกรธที่น้องไปไลฟ์ว่าตนเองท้อง ตนและสามี (เสก โลโซ) รู้สึกสงสารพี่ปู พงษ์สิทธิ์มาก ทำไมไม่ถาม บอกพ่อ บอกแม่ ก่อนที่จะมาไลฟ์สดเพราะพ่อแม่ไม่ใช่กะโหลกกะลานะ ตำนานของเมืองไทยเลยแหละ

สงสารเขา สาเหตุที่น้องออกมาไลฟ์เพราะน้องยังรักเขามาก คือทำอะไรก็ได้ที่เขามีแอ็คชั่นออกมาโต้ตอบ จนลืมปรึกษาพ่อ-แม่ เพราะรักเขาเกินไป น้องอย่าไปมีความหวังเลย ผู้ชายคนนี้เค้าไปเรื่อยๆ ไม่หยุด น้องอยู่กับลูกในท้อง พ่อ แม่ ดีที่สุดแล้ว ปล่อยเขาไป อนาคตก็อาจจะกลับมาคืนดีกันได้เหมือนพี่กับพี่เสก เลิกกันไปไม่รู้กี่ที น้องลองคิดดู แต่น้องไม่ต้องหวังนะ พี่ก็ไม่ได้หวัง มันเป็นไปตามฟ้าลิขิต ไม่ถาม บอกพ่อ บอกแม่ ก่อนที่จะมาไลฟ์สดเพราะพ่อแม่ไม่ใช่กะโหลกกะลานะ

ตำนานของเมืองไทยเลยแหละ สงสารเขา พ่อแม่ทุกคนรัก ลูกมาก รวมถึงพี่ก็รักลูกๆ พี่มาก ถ้าใครมาทำ ครอบครัวพี่ แบบเนี่ยพี่ก็กระทืบแน่ !!! 1,000,000% นอนกอดพ่อเยอะเยอะนะคะช่วงนี้พ่อเริ่มซา ฝันดีค่ะ !! พี่ทั้งสองคนมีแต่ความหวังดีให้ครอบครัวน้องนะคะรักพี่ปูให้มากๆรักพ่อเยอะเยอะ

Previous article“แวว สายสุรีย์” คว้าแชมป์ฟันดาบโลก
Next article“เดนิส บุชน์ยา” ประทับใจ บีจี ปทุม