“เบียร์ เดอะวอยซ์- ผจก.” ลั่น ถอนตัว ไม่ได้ถูกปลด

25

หลังจากที่โปรดิวเซอร์ ซีรีส์ High School Bully “บอส นัทธงพงศ์” ประกาศสั่งปลด “เบียร์ เดอะวอยซ์” ออกจากซีรีส์ EP.2 ทันที ด้วยเหตุผลที่ไม่มีใครอยากร่วมงานด้วยและมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

ล่าสุด “เบียร์ เดอะวอยซ์” ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังจากถูกถอดออกจากซีรีส์ ว่า “เรื่องซีรีส์ที่เป็นข่าวอะไร เบียร์ปฏิเสธไม่เล่นเองนานแล้วนะคะ ตอนนี้พอเป็นข่าว ใครก็จะโหนกับเรื่องนี้ พอเบียร์ปฏิเสธยังมาขอร้องให้เบียร์กลับไปเล่นอยู่เลยค่ะ ตามนี้ค่ะ พร้อมแจงรายละเอียดใต้คอมเมนต์เพิ่มเติ่มว่า “เมคขึ้นมาใหม่ทั้งนั้นเลยค่ะ เบียร์ปฏิเสธไม่เล่นตั้งแต่หลายเดือนก่อนแล้วค่ะ พอมีข่าวก็เพิ่งจะมาทำข่าว เพื่อให้ซีรีส์มีกระแส แค่นั้นเอง เรื่องปกติของคนจะโหน”

ต่อมาผู้จัดการส่วนตัว “วา” ได้โต้กลับโปรดิวเซอร์ที่ออกมาให้ข่าวสั่งปลด “เบียร์”ว่า กองซีรีย์ที่บอกปลดฟ้าผ่าอ่ะ เอาดี ๆ นะ การจ่ายเงินไม่ตรงตามดีล ทำให้เราถอนตัว ถอนตัวนะ ไม่ใช่ปลด” ต่อมา วา แนบข้อมูลแชทเผยถึงเบื้องหลังการถอนตัวว่า มีปัญหาเรื่อง “เงิน” เข้ามาเกี่ยว เนื่องจากทางกองจ่ายเงินล่าช้า โดยมีสัญญาการจ่ายเงินครั้งแรกในวันที่ 28 สิงหาคม แต่ทางกองอ้างว่าเซ็นไม่ทันจึงเลื่อนจ่ายไปเป็นวันที่ 10 กันยายน แต่ไม่มีการจ่ายตามที่ตกลง นอกจากนี้ยังมีเรื่องการเลื่อนคิวถ่ายจากันยายน-ตุลาคม เป็นพฤศจิกายน

ซึ่งทางตนไม่ได้ท้วงติงอะไร จึงไม่เข้าใจว่าเหตุใดทางโปรดิวเซอร์จึงออกมาให้สัมภาษณ์เช่นนี้ และหากสั่งปลดจริง ทำไมถึงมีแชททักมาขอให้เบียร์กลับไปเล่นซีรีย์อีก

Previous articleโปรดิวเซอร์ High School Bully สั่งปลดฟ้าผ่า “เบียร์ เดอะวอยซ์”
Next articleไฮไลท์ผลบอล สโต๊ค ซิตี้ 2-4 ไบรท์ตัน [ฟุตบอล เอฟเอ คัพ]