โปรดิวเซอร์ High School Bully สั่งปลดฟ้าผ่า “เบียร์ เดอะวอยซ์”

21

โดนอีกดอก “บอส นัทธงพงศ์” โปรดิวเซอร์ ซีรีส์ “High School Bully” สั่งปลดนักแสดง “เบียร์ เดอะวอยซ์” หลังมีกระแสเป็นมือที่สาม ทำให้ดารา ทีมงาน และสปอนเซอร์ไม่อยากร่วมงานด้วย

ล่าสุด “บอส นัทธงพงศ์” ได้เผยถึงการปลดฟ้าผ่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” ว่า “ ตอนนี้เราได้ปลดเบียร์ เดอะวอยซ์ จากซีรีส์เรื่อง High school bully อีพี 2 แล้ว ต้องเล่าก่อนว่ากับตัวผมเองไม่ได้มีอะไร แต่ว่ากับทีมงานและนักแสดงร่วมส่วนใหญ่เขาบอกว่า ไม่อยากร่วมงานกับน้อง รวมถึงสปอนเซอร์เขาแจ้งผมมาเลยหลังจากที่น้องไลฟ์

ก่อนหน้านี้มีปัญหากันนิดหน่อยด้วยว่าผู้จัดการของน้องดูแรงไปนิดหนึ่ง ตั้งแต่วันบวงสรวงแล้ว ผู้จัดการของน้องพูดไม่ดีกับทีมงาน มองเหยียดๆ ทีมงาน รวมถึงตัวน้องด้วย และก็มีวันที่น้องต้องไปร้องเพลงประกอบซีรีส์ น้องไม่ทำการบ้านไปเลย ซึ่งทีมงานหลายคนยังเจอพฤติกรรมที่ไม่น่ารักของน้องด้วย รวมถึงนักแสดงที่ต้องไปร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์ พอมีข่าวนี้ขึ้นมา เกือบทุกคนทั้งนักแสดง และทีมงานก็บอกให้ผมปลดน้อง เพราะว่าไม่อยากร่วมงานกับคนๆ นี้

ซึ่งผมก็แจ้งน้องเบียร์กับผู้จัดการไปก่อนหน้านี้แล้วในไลน์กลุ่ม ที่มีทั้งเจ้าตัวและผู้จัดการ ซึ่งเราแจ้งไปก่อนที่จะมีประเด็นนี้เกิดขึ้น ซึ่งตอนนั้นยังไม่ได้ปลดอย่างเป็นทางการ เพราะตอนที่น้องเป็นประเด็นข่าวนี้ครั้งแรก เรายังมองว่าน้องเป็นผู้ถูกกระทำ แต่พอน้องไลฟ์เมื่อคืน กระแสมันไม่ดีเลย รวมถึงอย่างที่บอกว่าทั้งทีมงานและนักแสดงหลายๆ ท่าน รวมถึงสปอนเซอร์ขอให้ปลดน้อง เราจึงปลดน้องเบียร์ออกอย่างเป็นทางการ  

Previous article“เบียร์ เดอะวอยซ์” สวน เต๊าะไม่เต๊าะ ดูออก
Next article“เบียร์ เดอะวอยซ์- ผจก.” ลั่น ถอนตัว ไม่ได้ถูกปลด