“จอย ศิริลักษณ์” เปิดไพ่ทาโรต์ช่วยเหลือคน

12

อดีตนางเอกสาว “จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค” หันมาสนใจดูไพ่ทาโรต์ ไลฟ์สดให้คำชี้แนะผู้มีปัญหา อ่านได้เองไม่ได้ไปเรียนแต่อย่างไร

ล่าสุด “จอย ศิริลักษณ์” ออกมาเปิดใจผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม ถึงการหันมาสนใจดูไพ่ทาโรต์ ว่า ต้องบอกว่าโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม ย้อนกลับไปน่าจะเกิน 5 ปี ฝันเห็นเรือสำเภาสีทองสวยมาก และมีบอลลูนลอยอยู่บนท้องฟ้าที่มืดมาก แต่เรือลำนั้นสว่างสีทองสุดๆ และก็รู้สึกว่าอยากซื้อไพ่ทาโรต์จังพอเรากลับมาเปิดปุ๊บ ภาพแรกที่เปิดมากลายเป็นภาพที่เราเห็นในฝัน เป็นรูปเรือสำเภาตามน้้นเลย

จอยก็เลยเริ่มคิดแบบเชื่อมโยงแล้วว่าหรือมันจะมีอะไร พอเปิดไพ่มันสื่อความหมายว่าให้เป็นแสงสว่างให้คนอื่น เราเลยรู้สึกว่ามีอะไรแน่ๆ ก็เลยเริ่มอ่านๆ ตอนแรกก็คิดว่าเราก็เป็นคนอ่านหนังสือเยอะเหมือนกันแต่ทำไมไม่เข้าหัว ก็เลยไปกราบพระอาจารย์ที่นับถือที่เชียงราย แล้วก็เลยบอกท่านว่าถ้าจอยฟุ้งให้บอกจอยเลยตรงๆ จอยจะได้หยุดไม่สนใจแล้ว ซึ่งท่านเป็นพระวัดป่าปฏิบัติธรรมเคร่ง ท่านก็นั่งสมาธิและยิ้มแล้วก็บอกว่าก็ทำได้นี่

จอยก็เลยว่าให้ท่านเบิกเนตรให้หน่อย หลังจากนั้นก็ดูได้เลย ดูแบบไม่มีตำราอะไร พอเริ่มดูให้เพื่อน คนใกล้ชิด คนรอบข้าง เขาก็บอกสิ่งที่เราแนะนำเขารู้สึกดีขึ้น เขาสบายใจขึ้น เราก็ไม่รู้อะไรดลใจ หลังจากนั้นก็เริ่มเข้าไลฟ์บอกจะดูดวงให้  

Previous articleแฟนกรี๊ดลั่นฮอล์ งานมีตเดี่ยว “ไบร์ท วชิรวิชญ์”
Next articleแอน-บอย เปิดใจเหตุทะเลาะ เพราะเรื่องเวลา