“เต๋อ ฉันทวิชช์” ลั่นรอ “ใหม่ ดาวิกา” เจ้าสาวคนเดียว

25

เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” กลายเป็นคนคลั่งรักอย่างหนัก กับโมเมนเที่ยวมัลดีฟกับแฟนสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่หลายๆคนลุ้นว่าจะมีซีนคุกเข่าของแต่งงานมั้ย แต่งานนี้ฝ่ายชายบอกยังไม่ถึงเวลา แต่รอได้เพราะเจ้าสาวของคือใหม่คนเดียว

ทางด้าน “เต๋อ ฉันทวิชช์” เผยถึงเรื่องทริปมัลดีฟว่า ส่วนคลิปที่หลายคนพูดถึง ตอนทำก็ไม่ได้คิด แต่พอทำเสร็จปุ๊บคนก็เริ่มมาพูดว่ามันน่าลุ้นนะ พอเราไปดูมันก็ลุ้นจริงๆ ก็มีเข่าสั่นๆ นิดนึงเหมือนกัน แต่ยังก่อน เพราะน้องเขางานเยอะมาก และที่น้องบอกว่าพี่เกล้าเตะตัดขาตลอด ก็จริงครับ พอเข่าจะลงๆ ปุ๊บ เตะป๊าบ ต้องกลับมายืนใหม่ ถามว่าทำตามหัวใจตัวเองไม่ได้เหรอ คือหัวใจโดนเตะตัดขาก็เจ็บเหมือนกัน เลยต้องรีบลุกขึ้นมาก่อน

ตอนนี้งานน้องเขาเยอะมากครับ รู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่เขากำลังพุ่ง อยากจะให้เขาทำงานไปก่อน บอกเลยว่ายังไม่ใช่ปีหน้าแน่ๆ ครับ แต่เราคุยกันบ่อยๆ นะครับ มีการคุยกันเรื่อยๆ จริงๆ ผมก็พร้อมมาตลอด แต่อยากให้ได้เวลาที่เหมาะสมและดีที่สุดครับ

ผมรอได้ทั้งชีวิตครับ เจ้าสาวผมคือใหม่ ดาวิกา เท่านั้นครับ น้องบอกเวลาอยู่กับเขา ผมดูเขินเหรอ ไม่รู้สิ จนถึงตอนนี้ผมก็ยังเขินเขานะ เวลามองหน้าเขาก็เขิน เขาสวยครับและเขาก็น่ารัก มันก็ทำให้ชีวิตเรามีความสุข ยิ่งเวลาผ่านไปผมยิ่งรู้สึกมีความสุขมากขึ้น และยิ่งรักเขามากขึ้นเรื่อยๆ เลย 

Previous article“เดอะตุ๊ก” ร่วมทีมมาดามแป้ง สมัครนายกฟุตบอล
Next articleส่องเลขมหาเฮง น้องมะปราง มิสแกรนด์สระบุรี