“เดอะตุ๊ก” ร่วมทีมมาดามแป้ง สมัครนายกฟุตบอล

21

หลังจากที่ “มาดามแป้ง พรพรรณ ล่ำซำ” ได้ออกมาประกาศรายชื่อทีมสภากรรมการ ภายใต้สโลแกน Better Together : Team Thailand โดยมี “เนวิน ชิดชอบ” เป็นผู้ปรึกษา

ล่าสุด “เดอะตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน” หนึ่งในสภากรรมการชุดของ “มาดามแป้ง”เผยถึงมาดามแป้งว่า ต้องยอมรับว่า มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ที่สมัครนายกสมาคมฟุตบอล คือมือประสาน 10 ทิศ จับทุกคนมารวมกันเลย วันนี้ถือว่าฤกษ์ดี ประเทศชาติจะได้พัฒนาเสียที วันนี้ไม่มีขั้วเลย รวมกันทั้งหมด ละลายทุกอย่างเพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลไทยอย่างแท้จริง เพราะบอบช้ำมา 8 ปีแล้ว

นอกจากนี้ เดอะตุ๊ก ยังวิเคราะห์ถึงบรรดาทีมงาน “มาดามแป้ง” ที่เข้ามาทำงานเพื่อฟุตบอลไทยว่า อย่างคุณ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุมฯ ในเรื่องการพัฒนาฟุตบอล ธุรกิจ และการตลาด ถือว่าเก่งมาก ส่วนไทยลีกที่พัฒนาขึ้นมาได้ ก็มาจากตระกูลโหลทอง ฉะนั้น ท่านวิลักษณ์ โหลทอง ก็รู้ตื้นลึกหนาบางของฟุตบอลไทย คุณอรรณนพ สิงห์โตทอง ทุกคนก็ไปเรียนรู้การสร้างทีมของเขา การพัฒนาฟุตบอลจากรากหญ้า การพัฒนาเยาวชน อคาเดมี ซึ่งถือว่าให้ความรู้ในด้านนี้ได้ “

ส่วน “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ เป็นเจ้าพ่อฟุตซอล ฟุตบอลชายหาด ซึ่งไทยโดดเด่นได้ก็เพราะท่านอาจารย์หรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน ประธานเทคนิค มิตติ ติยะไพรัช เป็นคนรุ่นใหม่ และยังไปเรียนโค้ชซี ไลเซนส์ เพราะต้องการองค์ความรู้ด้านฟุตบอล ด้านคุณประมูลชัย นพสุวรรณวงศ์ หรือคุณมด ตัวแทนจากบุรีรัมย์ ถือว่าเก่งมาก โดยเฉพาะด้านการตลาด และการพัฒนาเยาวชน”

Previous article“ป๊อก ปิยธิดา” ลั่น ถ้า ”ป๋อมแป๋ม” ไม่หยุดเล่า จะแฉกลับ
Next article“เต๋อ ฉันทวิชช์” ลั่นรอ “ใหม่ ดาวิกา” เจ้าสาวคนเดียว