ส่องเลขมหาเฮง น้องมะปราง มิสแกรนด์สระบุรี

27

มาส่องเลขเด็ดจากสาวงาม “น้องมะปราง น.ส.สุนทรี อ้วนอินทร์ มิสแกรนด์สระบุรี ปี 2024 ที่ขอพรกับองค์พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศและกุมารทองเจ้าสัวเฮง ให้ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์สระบุรี และได้สมใจ จึงเดินทางมากราบไหว้ และยังได้จับเลขปิงปองได้เลขมงคลอีกด้วย

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. “น้องมะปราง น.ส.สุนทรี อ้วนอินทร์มิสแกรนด์สระบุรี ปี 2024 และครอบครัว ได้เดินทางไปยังอาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 เพื่อกราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อ และถ้ำจินดามณีที่มีเจ้าเงาะและพญานาคที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ภายในอาศรม อีกทั้งยังได้นำฟักทองมาแก้บนปู่ฤาษีพรหมเมศ และนำน้ำแดงมาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮง

หลังจากสิ่งที่ขอประสบความสำเร็จ โดยเจ้าตัวเผยว่า ตอนเดินทางไปประกวดมิสแกรนด์สระบุรี ขับรถผ่านแล้วเห็นปู่ฤาษีพรหมเมศองค์ใหญ่ เลยอธิษฐานขอให้ชนะ ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์สระบุรี แล้วจะมากราบไหว้ปู่ ตนเองยังไม่เคยเข้ามาที่นี่แต่ก็ขับรถผ่านประจำเวลาไปสระบุรี ตอนนี้ได้มงมิสแกรนด์สระบุรีแล้วก็เลยมากราบปู่ และก็ขอกำลังใจให้น้องมะปรางในประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ด้วย

นอกจากนี้น้องมะปราง ยังได้นำฟักทองมาแก้บนปู่ฤาษีพรหมเมศ และนำน้ำแดงมาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮง ก่อนกลับ ได้ล้วงเลขมงคลปิงปองหน้ากุมาณทองเจ้าสัวเฮง ได้เลข 977 คนที่เห็นต่างก็นำไปเสี่ยงโชค 

Previous article“เต๋อ ฉันทวิชช์” ลั่นรอ “ใหม่ ดาวิกา” เจ้าสาวคนเดียว
Next articleเผย 3 รายชื่อพร้อมทีม ลงชิงนายกฟุตบอล