“พีพี กฤษฏ์” วอน ขอความเป็นส่วนตัวบ้าง

12

หลังจากที่ พีพี กฤษฎ์ ได้มีหนังสือแจ้งมาตรการด้านความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของศิลปิน เนื่องจากมีบุคคลบางคนละเมิดความเป็นส่วนตัว จนเจ้าตัวต้องออกมาพูดทางสื่อ

ล่าสุด พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร เผยถึงเรื่องการขอความเป็นส่วนตัวว่า หลังจากเสร็จงานก็จะมีคนตามบ้าง รู้สึกว่าอยากให้สเปซกันมากกว่า บางทีเราก็มาในเวลาส่วนตัวด้วย ถ้าในเวลางานเราก็เต็มที่เพราะอยากทักทายอยากเจอทุกคนอยู่แล้ว แต่เวลาส่วนตัวบางทีเรากำลังจะตักข้าวเข้าปากซึ่งหน้าไม่ได้แล้ว ฉะนั้นถ่ายรูปสวยๆ กันดีกว่า บางเคสก็เจอแบบในระยะที่ไม่ปลอดภัยเลย เช่นมาเฝ้าที่รถ หลบอยู่หลังเสารอวิ่งเข้ามา ขับรถตามก็เคยเจอ

ถามว่ากลัวไหม ไม่ได้ถึงขั้นว่ากลัวมากจนหวาดระแวง แต่แค่รู้สึกว่ามันไม่ปลอดภัยมากกว่า เพราะเราไม่รู้ว่าเจตนาที่เข้ามาของเขาคืออะไร เขาอาจจะรักเรามาก หรือบางคนอาจจะไม่ชอบเรา แต่เจอแบบกำลังจะเดินตามเข้าห้องน้ำ เราก็จะหันไปบอกเลยว่าขออนุญาตนะ มันเป็นเวลาส่วนตัวของเรา ขอโทษด้วยเราไม่สะดวกจริงๆ ก็มีประกาศตลอดผ่านทางโซเชียลมีเดียของทางบริษัทเกี่ยวกับเรื่องนี้ คือตามมาเจอกันที่งานได้เลย

ที่ผ่านมาเราก็จะดูเป็นเคสๆ ไป ยังไม่มีถึงขั้นประชิดตัวมากจนแบบต้องดำเนินการทางกฎหมาย ที่ผ่านมาก็แค่ตักเตือนกันไป อย่าให้มากกว่านี้ดีกว่า ให้สเปซและให้เกียรติซึ่งกันและกัน เราจะได้มาเจอกันแบบสบายใจ ไม่อย่างนั้นหนูอาจจะต้องใส่ชุดกันกระสุน

Previous article“ณิชา” ยินดี “โตโน่” เรียนจบ ยันไปบ้านขอนแก่นเพื่อพักผ่อน
Next article“มาดามแป้ง” ชวน “เดอะตุ๊ก”ร่วมทีมพัฒนาฟุตบอลไทย