“ณิชา” ยินดี “โตโน่” เรียนจบ ยันไปบ้านขอนแก่นเพื่อพักผ่อน

32

“ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” แฮปปี้ที่หวานใจ “โตโน่ ภาคิน” จบหลังสูตรจากสถาบัน NIDA ไม่ได้เตรียมของขวัญอะไรให้ ไปเที่ยวบ้านฝ่ายชายบ่อย ชอบอาหาร

ล่าสุด “ณิชา ณัฏฐณิชา” เผยถึงเรื่องแฟนหนุ่มโตโน่ เพิ่งเรียนจบหมาดๆ ว่า เขาตั้งใจไปเรียนคอร์สนี้ หาความรู้เพิ่มเติม เป็นคนที่ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ถามว่าหนูได้ให้คำปรึกษาอะไรพี่โน่มั้ย บอกเลยว่าไม่มีค่ะ เพราะว่าหนูก็ไม่เคยเรียนคอร์สนี้มาก่อน พี่เขาอยากที่จะไปเปิดโลกใหม่ๆ เราก็ได้ฟังสิ่งที่เขาเรียนมา ส่วนว่าเขาเรียนอะไร อันนี้หนูก็ไม่แน่ใจว่าเขาเรียนลงลึกไปเรื่องอะไรบ้าง เป็นหลักสูตรสั้นๆ เขาไปเรียนเพราะเขาเอ็นจอยไม่ได้หนักอะไร แต่ก็ดีกับเขาที่เรียนจบมา ได้มีความรู้อะไรใหม่ๆ

เรื่องของขวัญเรียนจบก็ไม่มีอะไรให้ค่ะ ส่วนที่ไปอยู่ในบ้านพี่โน่ ตามคลิป ก็ไปพักผ่อน แล้วก็ไปเยี่ยมหลานด้วย เพราะว่าหลานคลอดออกมายังไม่ได้เจอเลย เวลาไปขอนแก่น คนรอบข้าง เพื่อน ญาติๆ จะมารวมกันที่บ้านอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติ วันนั้นญาติพี่โน่ก็พาหลานมาเล่นด้วย หลานน่ารักมาก กับพี่โน่หนูรู้จักกันมานานแล้ว เลยสนิทกับญาติๆด้วยค่ะ จุดประสงค์ไปพักผ่อน และไปหาหลานค่ะ ไป 4 วันค่ะ

ด้วยว่าละครปิดพอดีก็คือโอกาสไปพักผ่อนค่ะ ไม่ได้มีข่าวดี ที่ไปขอนแก่น เพราะอาหารอร่อย ส่วนวันเคานต์ดาวน์พี่โน่มีงาน ให้ความสุขกับทุกคน ส่วนหนูตั้งใจว่าจะไปสวดมนต์ข้ามปีกับครอบครัวที่เชียงใหม่ เพราะว่าทุกปีใหม่กลับเชียงใหญ่ อยากอยู่กับตายายด้วย 

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน อาร์เซนอล 6-0 ล็องส์ [ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก]
Next article“พีพี กฤษฏ์” วอน ขอความเป็นส่วนตัวบ้าง