ไอเท็มเด็ด 5 ที่เช็ดเครื่องสำอางสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย

542

ดูแลผิวหน้าให้สะอาด พร้อมเผยความมั่นใจด้วยผิวกระจ่างใสด้วยไอเท็มเด็ดที่เรานำมาฝากกันในวันนี้กับ 5 ที่เช็ดเครื่องสำอางสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่ชอบแต่งหน้าจัดๆ แต่กลับหลงลืมการทำความสะอาดด้วยที่เช็ดเครื่องสำอางก่อนการล้างหน้า

ที่เช็ดเครื่องสำอางสำหรับคนเป็นสิว

ในบางครั้งคราบเคมีและสิ่งสกปรกต่างๆ ก็ยังคงตกค้างสะสมอยู่บนผิวและเพียงแค่ใช้โฟมล้างหน้าอาจะไม่เพียงพอต่อการทำความสะอาด หากอยากเป็นเจ้าของผิวสวยใส ไร้สิว ล่ะก็รีบตามเราไปดูเลยดีกว่าว่าที่เช็ดเครื่องสำอางแบรนด์ไหนเหมาะกับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายเช่นคุณ

Smooth E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water

Smooth E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water

ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดใส ไร้สิวด้วยที่เช็ดเครื่องสำอางจาก สมูทอี ที่มาพร้อมนวัตกรรม non-ionic ซึ่งมีอนุภาคพิเศษที่จะทำหน้าที่ดักจับสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิว ด้วยส่วนผสมอย่าง เลซิติน สารให้ความชุ่มชื่นที่จะไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านขณะใช้ที่เช็ดเครื่องสำอาง วิตามินบีสาม ช่วยลดปัญหาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึง Niacinamide ที่จะทำหน้าที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและมีสีผิวสม่ำเสมอ

Nivea White Oil Clear MicellAIR Oxygen Boost

Nivea White Oil Clear MicellAIR Oxygen Boost

ที่เช็ดเครื่องสำอางสำหรับคนเป็นสิวและคนที่มีผิวผสมด้วยคุณค่าการบำรุงจาก Carnitine ที่จะช่วยควบคุมความมันให้ผิวหลังเช็ดออกได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ที่สำคัญยังอ่อนโยนเพราะมีค่า PH เท่ากับผิวปกติจึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง นอกจากนี้ยังอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตา ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอมจึงมั่นใจได้ว่าไม่มีสารตกค้างบนผิวอย่างแน่นอน

PONDS Brightening Micellar Water

PONDS Brightening Micellar Water

ไม่ใช่แค่โฟมล้างหน้าที่ครองใจสาวไทยแต่ที่เช็ดเครื่องสำอางจากพอด์สก็ทำคะแนนสูสีได้ดีไม่ต่างกัน ด้วยคลีนซิ่งวอเตอร์ที่เช็ดเครื่องสำอางหน้าใสวิ้ง ขจัดสิ่งสกปรก โดยเฉพาะเมกอัพหนาๆ หรือเครื่องสำอางกันน้ำให้ออกได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องออกแรงถูให้สำลีเสียดสีกับผิวบอบบาง ด้วยส่วนผสมจากวิตามินบีสามที่จะช่วยจัดการเคลียร์ผิวให้กลับมาดูกระจ่างใส ไม่ระคายเคืองเพราะไม่ผสมสารพาราเบนและแอลกอฮอล์เหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เรียกได้ว่าได้ล้างเครื่องสำอางและได้บำรุงผิวให้ดูดีได้ภายในขวดเดียว

Dr.Somchai Micellar Cleansing Water

Dr.Somchai Micellar Cleansing Water

ใครที่เป็นสิวต้องลองที่เช็ดเครื่องสำอางขวดนี้จาก ดร.สมชาย นวัตกรรมที่จะทำหน้าที่ช่วยดูดจับเครื่องสำอาง เมกอัพที่ติดทน กันน้ำ ครีมกันแดด สามารถเช็ดออกได้หมด โดยมีส่วนผสมของ Organic Aloe Vera ที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น ช่วยลดการอักเสบระคายเคืองผิว นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินซีธรรมชาติที่จะช่วยในเรื่องของจุดด่างดำ ช่วยปรับสมดุลให้ผิวแลดูกระจ่างใส ดูดีขึ้นตามลำดับ

Faith in Face Truly Waterly Cleansing Water

Faith in Face Truly Waterly Cleansing Water

ปิดท้ายกันด้วยที่เช็ดเครื่องสำอางสูตรอ่อนโยนสำหรับทุกสภาพผิว ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากสารสกัดธรรมชาติ 14 ชนิด ที่พร้อมจะทำความสะอาดผิวและบำรุงผิวอย่างอ่อนโยนด้วยค่า PH ที่อยู่ในระดับเดียวกันกับผิวปกติ ทำให้ไม่ก่อการระคายเคืองแม้ในผิวที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษก็ตาม

Previous articleเทคนิคถนอมผ้าขาวในการซักรีดพร้อมพิกัดร้านซักรีดย่านสุขุมวิทที่น่าสนใจ
Next article3 สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนซื้อเตาอบไว้ใช้ในคอนโด