รู้ไว้ใช่ว่า-แนะนำผลิตภรู้ไว้ใช่ว่า! แนะนำผลิตภัณฑ์มาร์คหน้าแบบไหนดี ที่เห็นผลดีที่สุด

144

เพราะผู้หญิงกับความสวยเป็นของคู่กัน การที่สาว ๆ ทั้งหลายที่อยากจะดูแลตัวเองเพื่อให้ดูดี เพื่อความมั่นใจให้กับตัวเองได้ การบำรุงผิวหน้าก็ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างยิ่ง วันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์มาร์คหน้าแต่ละแบบ ว่าเป็นอย่างไร เพื่อที่จะเลือกใช้ให้ถูกวิธี ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ใช้แล้วเห็นผลอย่างแน่นอนค่ะ

ผลิตภัณฑ์มาร์คหน้า

  • Sheet Mask ลักษณะจะเป็นแผ่นชีทเป็นรูปหน้า มีเว้นช่วงรอบดวงตาและรอบริมฝีปาก ผลิตภัณฑ์แบบนี้ถือเป็นที่ยอดฮิตสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการบำรุงผิวหน้าเลยล่ะค่ะ เพราะแผ่นมาร์คนั้นมีเอสเซนต์หรือเซรั่มเข้มข้น ที่จะช่วยบำรุงและซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี
  • Sleeping Mask เป็นมาร์คสำหรับบำรุงในเวลากลางคืนโดยเฉพาะ ควรใช้ก่อนเข้านอนและใช้เป็นลำดับหลังสุดในการบำรุงผิวหน้า จะช่วยดูดซึมสารอาหารต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น
  • 3D Mask เป็นนวัตกรรมรูปแบบใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาเป็นตัวช่วยในการดึงใบหน้าให้ยกกระชับดูเรียวและมีมิติมากขึ้น นิยมนำมาใช้คู่กับสายรัดหน้าเรียว เพื่อที่จะได้เห็นผลดียิ่งขึ้น
  • ID. AZ หรือ ไอดี.เอซี เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกคิดค้นโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศเกาหลี ซึ่งมีหลายแบบด้วยกัน ทั้งแบบที่ทำให้หน้าเรียวเล็ก แบบที่ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสไม่แก้งกร้าน แบบที่ยกกระชับใบหน้าไม่ให้หย่อยคล้อย และอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นคอลเล็คชั่นที่ไม่ต้องพึ่งการศัลยกรรมเลยก็ว่าได้

4 ผลิตภัณฑ์มาร์คหน้าที่แต่ละแบบที่ได้แนะนำไป บอกเลยว่าเด็ด ๆ ทั้งนั้น แบบไหนที่ดีต่อใจ เหมาะอย่างยิ่งที่จะสอยมาไว้เป็นของเราเอง เพื่อผิวพรรณที่ดียิ่งขึ้น ถือว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มไปเลยค่ะ

Previous articleบอกต่อ 3 วิธีจัดการออเดอร์อย่างมีคุณภาพเพื่อเพิ่มกำไร
Next articleรวบรวม 4 คำถามยอดฮิตเกี่ยวกับฟิลเลอร์ ฉีดดีไหม ที่นี่มีคำตอบ