“จตุรงค์” ควักกระเป๋าให้ลูกสาว “ใบเฟิร์น” ฝากไข่ อยากมีหลาน

8

“จตุรงค์ โพธาราม” ถึงจะดูหวงลูกสาว “ใบเฟิร์น พัสกร” มากแค่ไหน แต่ปล่อยให้ลูกสาวจัดการเอง ส่วนเรื่องหลานขอกำหนดเอง พ่อรงค์ควักกระเป๋าให้ลูกสาวไปฝากไข่ไว้ก่อน

ล่าสุด “จตุรงค์ โพธาราม” เผยถึงเรื่องความรักของลูกสาว “ใบเฟิร์น” ว่า ใจเราอยากให้ลูกมีแฟนเพราะต้องการหลานไง ผู้ชายจะเป็นใครอะไรยังไงไม่สแกนแล้ว หมดเวลาสแกนแล้ว ให้เขาสแกนเอง งานเรามีตั้งเยอะตั้งแยะจะให้ไปนั่งสแกนผัวลูกเหรอ แต่เรื่องเป็นห่วงก็เป็นห่วงอยู่ตลอดเวลา ความรู้สึกของพ่อคือลูกไม่ฉลาดเรื่องแบบนี้ เอาตัวรอดได้ทุกเรื่องยกเว้นเรื่องความรัก ลูกดูคนไม่ออกเหมือนพ่อ พ่อมองแว้บเดียวรู้เลยคนนี้เป็นยังไง

แต่ลูกดูไม่ออกเราก็ไม่เข้าใจมันเหมือนกัน สุดท้ายลูกจะเลือกใครก็เชิญเลยครับ ไม่ใช่เรื่องของกู มันเป็นเรื่องของมึง(หัวเราะ) แต่ถ้าลูกเจ็บมาเราพร้อมที่จะปลอบ แล้วสักพักก็ มึงไปเลือกมันทำไม ปลอบก่อนค่อยซ้ำเติม แต่มีข้อแม้ว่าหลานเราเราต้องเป็นคนกำหนดได้ โตขึ้นต้องเรียนโรงเรียนนี้นะ ชุดนี้ห้ามให้หลานใส่นะ ต้องเอาหลานมาส่งให้นอนที่บ้านบ้างนะ เราไม่กำหนดว่าที่ลูกเขย แต่ขอมีสิทธิ์ในหลานตัวเอง

ส่วนว่าตอนนี้ลูกสาวยังโสดอยู่ไหม คอนเฟิร์มไม่ได้เลย เอาจริงๆ มันก็มีพิรุธแม้กระทั่งกับพ่อตัวเอง อยู่ๆ มาบอกว่ามีคนขับ Audi มาจีบ มีนักร้องมาจีบ ไปเกาหลีก็บอกว่ามีผู้ชายเกาหลีมาจีบ เราก็เชื่อว่าลูกพูดจริง ถ้าโกหกมันก็บาปเพราะเราเป็นพ่อ

Previous article“แอน อลิชา” พร้อมลูกสาว ติดโควิดครั้งแรก
Next articleดูคลิปไฮไลท์ เอฟเวอร์ตัน 0-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]