“แอน อลิชา” พร้อมลูกสาว ติดโควิดครั้งแรก

11

ผ่านมาได้ตลอด3ปี แต่คราวนี้นักแสดงสาว “แอน อลิชา” พร้อมลูกสาว 2 คน “น้องริชา” “น้องลิษา” ติดโควิดครั้งแรกเหลือรอดเพียงคุณพ่อ “ภูริ หิรัญพฤกษ์”

ล่าสุด “แอน อลิชา” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเล่าเหตุการณ์การติดโควิดครั้งแรกว่า ในที่สุดก็ไข่แตกจนได้ บ้านเรารอดจากการเป็นโควิดมาได้ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา แม่คอยระวังอย่างดีมาโดยตลอด มาตกม้าตายแบบโง่ๆ เลย อาทิตย์ที่แล้วบ้านเราเดินทางไปเที่ยวปายกัน คุณจ๋ากับแม่ทำงานประชุมทั้งวัน วันพฤหัสบดีเด็กๆ ลงเล่นสระน้ำ ซึ่งนํ้าเย็นมากๆ คํ่าๆ ลิษาตัวรุมๆ แม่ก็ให้กินยาลดไข้ ตื่นเช้าตัวยังร้อนอยู่กินยา ไข้ก็ลง ตอนเย็นไข้ขึ้นไป 38.6 กินยาก็หาย

ก็คิดว่าเพราะเล่นน้ำแน่ๆ วันศุกร์ไม่มีไข้ไม่มีอาการอะไรเลย แม่ พี่สาว และลิษา ก็ใช้ชีวิตนัวเนียกันไปมาแบบไม่ได้คิดอะไรเลย คืนวันเสาร์แม่มีอาการนอนหนาวสั่น ปวดๆตัวแต่ไม่มีไข้ วันอาทิตย์หนาวสั่นปวดหัวแบบสุดๆ กลับมาถึงบ้านคิดว่าตัวเองน่าจะเป็นไข้หวัดใหญ่แน่ๆ

เลยตรวจ atk แบบครบ 3 โรค แจ๊คพอร์ต เลขที่ออก 2 ขีดที่ช่องโควิด กรี๊ด ดังลั่นบ้านหันไปมองคุณน้องแล้วจับแยงผลที่ออก 2 ขีด พี่สาวผลที่ออกยังไม่ขึ้น จับแยกตัวไปได้2วันพี่สาวก็เก็บกระเป๋าตามเข้ามาอยู่ในบ้าน Covid ด้วยกันเรียบร้อย ตอนนี้คนที่แน่นอนที่สุดและคงต้องยกตำแหน่ง Superman ตามที่เค้าเขียนเยาะเย้ยพวกเราบน atk ก็คือคุณจ๋า โชคดีมากที่คุณยาย คุณตา คุณจ๋าไม่ติด

Previous articleตอบปัจจัย! การเลือกเหล็กจากร้านขายเหล็กตัวซีให้เหมาะสม
Next article“จตุรงค์” ควักกระเป๋าให้ลูกสาว “ใบเฟิร์น” ฝากไข่ อยากมีหลาน