“ณวัฒน์” ฟาด “ชาล็อต” อยากมีแฟนจะส่งผ้าอ้อมไปให้

17

เกิดอะไรขึ้นกับ “ชาล็อต ออสติน” นางงานมิสแกรนด์ หลังจากเพจดังปล่อยภาพ ชาล็อต กัล ชายหนุ่มปริศนา ที่ดูเหมือนจะสนิทสนมกันมาก งานนี้ บอส “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ต้องออกมายืนยันว่าชาล็อตไม่มีแฟนล้านเปอร์เซนต์

ล่าสุด “ณวัฒน์” บอสนางงามมิสแกรนด์ ออกเผยถึงรูป “ชาล็อต” กับ หนุ่มปริศนาว่า “เบื้องต้นตนมีโอกาสได้คุยกับชาล็อตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าคนอื่นอยากรู้ รอให้เจ้าตัวเป็นฝ่ายออกมาพูดเองจะดีกว่า ขอยืนยันว่า สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นไปตามที่ทุกคนคิด แต่ก็มีส่วนที่จะไปเที่ยวเฮฮากัน อยากให้ทุกคนใจเย็น ๆ แฟนคลับตีโพยตีพายไปมั่วซั่ว รูปที่เห็นไม่ใช่แฟน

และขอยืนยันว่า ชาล็อต ไม่มีแฟน 1,000,000% ไม่อนุญาตให้มีแฟนอยู่แล้ว มันไม่ใช่การละเมิดสิทธิส่วนบุคคล แต่มันเป็นไบเบิลในโลกใบนี้ แม้จะไม่ได้เป็นอย่างนั้น 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะบางคนมีแฟนก็ยังดังอยู่ได้ แต่ถ้าคุณรักที่จะเป็นอย่างนั้น ถ้าการมีแฟนมันยิ่งใหญ่ที่สุดแล้ว จนไม่มองอย่างอื่น ตนก็เคารพการตัดสินใจของคุณ มีแฟนได้ แต่จะหยุดรับงานให้คุณ หยุดส่งเสริม แล้วก็จะซื้อผ้าอ้อมไปให้ ซื้ออุปกรณ์เด็กอ่อนเตรียมให้

และจะส่งเสริมคุณไปอีกด้านหนึ่ง แต่ถึงจุดที่ต้องเลือกและเห็นว่าทางอื่นดีกว่าทางนี้เราก็ต้องหลบให้ เราจะได้มีโอกาสไปให้คนอื่น เพราะมีคนรอโอกาสอีกเยอะแยะ เราให้โอกาส ทำทุกอย่างให้ ก็ต้องเห็นคุณค่าสิ่งนี้มากกว่าเรื่องบางเรื่อง และยอมที่จะไม่มีแฟน แต่ถ้าไม่เห็นคุณค่า จะไม่เลือกฟังเราก็ไม่เป็นไร  

Previous article“จตุรงค์ โพธาราม” กำกับหนังในรอบ 12 ปี ไชน่าทาวน์ชะช่า
Next articleดูไฮไลท์บอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ลิเวอร์พูล [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]