3 ข้อดีที่ทุกคนควรรู้เกี่ยวกับการพักอาศัยในทาวน์โฮมย่านราชพฤกษ์-พระราม 5

306

ย่านราชพฤกษ์ – พระราม 5 นับว่าเป็นอีกหนึ่งย่านพักอาศัยที่กำลังมาแรงในบรรดาผู้ที่กำลังมองหาบ้านหรือทาวน์โฮมหลังใหม่ เพราะจากเหตุผลในเรื่องของการเดินทางอันแสนสะดวกสบายเชื่อมต่อด้วยถนนหลักหลายสาย อีกทั้งยังตั้งอยู่ในพื้นที่ที่นับได้ว่าเป็นศูนย์รวมแหล่งกินเที่ยวที่ครบครันมากที่สุดแห่งหนึ่งในย่านปริมณฑล อัดแน่นไปด้วยคุณภาพทั้งเรื่องของการสัญจรและความเป็นอยู่กันขนาดนี้จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมชาวเมืองจำนวนมากจึงตัดสินใจเลือกทาวน์โฮมย่านราชพฤกษ์ – พระราม 5 เป็นบ้านหลังใหม่สำหรับตัวเองและคนรัก

ทาวน์โฮมย่านราชพฤกษ์ - พระราม 5

นอกจากที่เกริ่นไปในข้างต้นแล้ว ย่านราชพฤกษ์-พระราม 5 ยังมีทีเด็ดอื่นๆ อีกมากมาย หากใครอยากรู้ว่าจะมีอะไรบ้าง หากพร้อมแล้วเชิญไปสำรวจกันได้เลย

เดินทางง่ายทั้งด้วยรถส่วนตัวและระบบขนส่งสาธารณะ

ถนนสายสำคัญที่วิ่งตัดผ่านทาวน์โฮมย่านราชพฤกษ์-พระราม 5 ได้แก่ถนนราชพฤกษ์ หากเราลองสังเกตแผนที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลให้ดีจะพบว่าถนนสายดังกล่าวตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของเมือง โดยเริ่มจากพื้นที่ตอนเหนือในเขตอำเภอเมืองจังหวัดปทุมธานีแล้วลากยาวไปสุดทางตอนใต้บริเวณสะพานตากสิน และด้วยเส้นทางที่ครอบคลุมเช่นนี้จึงทำให้ผู้พักอาศัยในย่านดังกล่าวจึงสามารถเดินทางเข้าเมืองหรือออกไปเที่ยวต่างจังหวัดได้อย่างรวดเร็ว สำหรับใครที่กังวลว่าถ้าไม่มีรถส่วนตัวจะเดินทางยากหรือเปล่า อย่าพึ่งกังวลไป เพราะย่านนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลมากนักจากทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีแดงรวมไปถึงท่าเรือด่วนเจ้าพระยา

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

นอกเหนือไปจากการเดินทางอันแสนสะดวกสบายแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกนั้นนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทุกคนต่างมองหาจากพื้นที่พักอาศัยของตัวเอง สำหรับย่านราชพฤกษ์-พระราม 5 ที่นี่นับได้ว่าเป็นศูนย์รวมความบันเทิงของชาวกรุงเทพตอนเหนือและชาวนนทบุรีอย่างแท้จริง เพราะด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ไม่ไกลมากนักจากห้างสรรพสินค้าอย่างเซ็นทรัลเวสเก็ต, อิเกียบางใหญ่ และ The Circle Ratchaphruk คอมมูนิตี้มอลล์สุดชิคที่รวมร้านกินดื่มชั้นนำมากมายเอาไว้ในที่เดียว นอกจากนี้ในละแวกใกล้เคียงกันยังมีโรงพยาบาลเกษมราษฎร์คอยให้บริการผู้พักอาศัยในทาวน์โฮมย่านราชพฤกษ์-พระราม 5 ยามเจ็บไข้ได้ป่วยอีกด้วย

สภาพแวดล้อมสุดชิล

เนื่องจากทำเลที่ตั้งของย่านราชพฤกษ์-พระราม 5 ที่อยู่ในโซนชานเมือง จึงทำให้บรรยากาศของพื้นที่ดังกล่าวยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่ายและยังไม่มีความวุ่นวายของทั้งการสัญจรไปมาของรถราและผู้คนมากเหมือนพื้นที่อื่นๆ ใจกลางเมือง และด้วยความสงบเช่นนี้นี่เองจึงทำให้ใครหลายคนเลือกที่จะหลงหลักปักฐานในทาวน์โฮมย่านราชพฤกษ์-พระราม 5

เป็นยังไงกันบ้างกับข้อดีของการอยู่ทาวน์โฮมย่านราชพฤกษ์-พระราม 5 ครบครันเรื่องกินอยู่กันแบบสุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ ส่วนใครที่สนใจอยากเข้าไปจับจองพื้นที่ในย่านดังกล่าว อาจจะต้องรีบดำเนินการกันเร็วขึ้นอีกสักหน่อย เพราะในปัจจุบันเริ่มมีคนหันมาสนใจทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมในย่านนี้กันมากขึ้นแล้ว

Previous articleเปลี่ยนความรักพังๆ ให้ปังจนฉุดไม่อยู่กับ 3 เคล็ดลับการเลือกแหวนคู่เสริมดวง
Next articleอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการตรวจหาวัตถุโบราณที่เป็นโลหะใต้ดินและน้ำ