“จตุรงค์ โพธาราม” กำกับหนังในรอบ 12 ปี ไชน่าทาวน์ชะช่า

24

หวนคืนวงการภาพยนตร์อีกครั้ง “จตุรงค์ โพธาราม” นั่งแทนผู้กำกับภาพยนตร์แอ๊กชั่นคอนเมดี้ “ไชน่าทาวน์ ชะช่า” ผลออกมาอย่างไรรับได้

ล่าสุด “จาตุรงค์ โพธาราม” เปิดใจหลังจากกลับมากำกับภาพยนตร์อีกครั้งว่า “ต้นปีที่แล้วพี่เจี๊ยบที่เป็นโปรดิวเซอร์หนังไปหาเราที่ครัวลุงรงค์ บอกว่าจะทำหนังและอยากให้เรากำกับ ทีแรกเราก็ปฏิเสธไป หลังจากนั้นพี่เจี๊ยบเอาบทมาให้ดูบอกว่าทางเราเลย พออ่านบทเราชอบเส้นเรื่องมาก แต่ว่ามันไม่ตลก เขาก็บอกว่าแล้วแต่เลยจะแก้อะไรก็แก้เลย กลับมากำกับอีกครั้งก็ไม่ได้เคาะสนิมเยอะ ช่วงระหว่าง 12 ปี เราก็ดูหนังหลายร้อยเรื่อง

เราก็ดูว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้วหนังต้องเป็นยังไง เราไปตามโลกไม่ฝืน ส่วนเรื่องความกดดันไม่มีเลย เอาตามความเป็นจริง ถ้าหนังดูแล้วหาว เซ็ง เบื่อ หงุดหงิดอยากเดินออกจากโรงก็ทำเลย แต่ถ้าหนังมันสนุกและถูกใจช่วยลงบอกต่อเท่านั้นเอง กระแสหนังไทยกำลังมาก็ดีใจกับเขาด้วย มันจะได้เปิดหน้าใหม่ของหนังไทย คนทำหนังไทยก็ใจชื้นขึ้นมาว่ามันยังมีหนังที่ทำรายได้ไปสูงขนาดนี้ แต่เราไม่ได้หวังขนาดนั้น แค่หวังให้คนชอบ

ส่วนจะได้เท่าไหร่เอาตามความเป็นจริง เรื่องต่อไปก็เขียนเสร็จแล้ว กำลังปรับแก้ไขอีกเรื่อง และกำลังเริ่มเขียนอีกเรื่อง แต่ยังไม่ผลีผลามรอไชน่าทาวน์ฯ เปิดตัวก่อน ถ้าไม่โอเค เรื่องที่เหลือก็เก็บไว้ก่อน พูดง่ายๆ เอาไชน่าทาวน์ฯ เป็นตัววัดใจกันไปเลยว่าจะมีเรื่องต่อไปตามมาหรือเปล่า”

Previous article“เจฟ ซาเตอร์” คนไทยคนแรก คว้ารางวัลเรียลลิตี้จีน
Next article“ณวัฒน์” ฟาด “ชาล็อต” อยากมีแฟนจะส่งผ้าอ้อมไปให้