“นิว-จิ๋ว” ปิดตำนานดูโอ้

17

ปิดฉากคู่ดูโอ้เจ้าของพลังเสียง “นิว-จิ๋ว” หลังจากจบคอนเสิร์ตแกรมมี่Xอาร์เอส ยอมรับผูกพันกันมาแต่ประถม แต่สุดท้ายก็ต้องแยกกันไปตามทางของตัวเอง

ล่าสุด “นิว นภัสสร ภูธรใจ “และ “จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู“ ออกมาเปิดใจถึงการปิดฉากคู่ดูโอ้ว่า ก่อนหน้านั้นเราเคยคุยกันแล้วช่วงก่อนที่มีโควิด รู้สึกใจหาย ก็เวลาเจอพี่ๆในวงการที่เค้าได้อ่านข้อความกัน เค้าก็จะได้ถามว่าเกิดอะไรขึ้น เป็นอะไรกันแต่จริงๆแล้วในมู้ทของเรา อย่างอื่นเรามันไม่ได้เปลี่ยนไป มันมีแค่ว่าในมุมที่จิ๋วเข้าใจนิว นิวเข้าใจจิ๋ว ในการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น

นิวเองก็ต้องไปทำหน้าที่แม่ ซึ่งเราก็ไม่สามารถพูดได้ว่าเราจะกลับเข้าวงการตอนลูกอายุสามเดือน หรือว่ากลับไปตอนไหนเพราะว่าการทำเพลงเนี้ย มันจะต้องมีการวางแผนโปรโมทอะไรนู้นนั้นนี้ มันเป็นแพลนเยียร์ ทางค่ายจะได้ไปคุยกับทางจิ๋วเลย วางแผนงานไปเลย ถึงแม้ว่าอยากมีรายได้ อยากทำงาน เพราะเป็นคนแอคทีฟมากๆ แต่วันนึงต้องไปเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก มันก็รู้สึกสับสนกับตัวเองเหมือนกัน แต่ก็ไม่ใช่ว่าเราจะไม่ร้องเลยก็คงเป็นไปไม่ได้แต่เราก็อยากเห็นเพื่อนเติบโตในเส้นทางใหม่และเราก็มีเส้นทางของเรา

ซึ่งจิ๋วเองถ้ามีโอกาสก็พร้อมจะลุยงานเพลงต่อ ก็เหมือนกับเป็นสิ่งใหม่ในชีวิตเพราะว่าเราทำเพลงคู่มานาน เราก็เริ่มมีการซ้อมคนเดียวและรับงานร้องคนเดียวบ้าง ก็เป็นสิ่งหนึ่ที่โอเคใน ณ จังหวะในการเปลี่ยนแปลง ช่วงแรกที่เรายังไม่ประกาศแยกก็มีคนสงสัยว่าทำไมรับงานเดี๋ยว ทำไมนิวไม่มา

Previous article“มาซาทาดะ อิชิอิ” ขึ้นแท่นเฮดโค้ท ทีมช้างศึกไทย
Next article“โดนัท มนัสนันท์” สนุกร่วมงาน “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ใน Hangout