“โดนัท มนัสนันท์” สนุกร่วมงาน “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ใน Hangout

17

นักแสดงมากความสามารถ “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” รับบทหนึ่งในห้านางเอกซีรีส์กระเทาะปัญหาชีวิตคู่ “เปลือกรักปมลวง Hangout” ของผู้จัด “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์-แดง ธัญญา”

“โดนัท มนัสนันท์” เปิดใจถึงซีรี่ย์เรื่องนี้ว่า “โดนัทรับบทเป็นกันตาค่ะ กันตาจะเป็นเพื่อนสนิทกับธาริณีและโสมสุดาที่เรียนมาด้วยกัน ในเรื่องดุจดาวหรือพี่ป๊อกจะเป็นพี่สาวคนโตของเรา ในขณะที่นภาหรือชิปปี้ เขาจะเป็นน้องเล็กสุดในกลุ่ม ซึ่งซีรีส์ปูเรื่องมาเพื่อเล่าว่าทุกคนเวลามาเจอกันในบ้านพี่ป๊อก มาแฮงเอาต์กัน มาเจอกัน ชีวิตทุกคนก็จะดูปกติไม่มีอะไร จนกระทั่งแยกย้ายกลับไปที่บ้านตัวเอง ทุกคนก็จะเจอปัญหาชีวิตที่ไม่เหมือนกัน

ต้องบอกก่อนว่าโดนัททำงานในวงการมานานมาก คนก็จะยึดติดกับภาพเรียบร้อย แล้วคนแรกที่ชวนโดนัทออกมาจากเซฟโซนคือพี่แดงค่ะ ซึ่งเป็นคนแรกอยากให้โดนัทลองเปลี่ยนบท ไม่ต้องเป็นนางเอกเสมอไป เดี๋ยวเล่นดี เล่นร้าย เล่นน่าสงสาร น่าตบอะไรอย่างเนี้ย สลับ ๆ กันไปก็ได้นะ พอมาเจอเรื่องนี้แอบมีกังวล แต่พอรู้ว่าจะทำงานกับใครบ้าง กลับรู้สึกสนุกที่จะได้ทำ ก็ไม่ได้กังวลอะไรแล้ว

โดนัทว่าพี่แดงเป็นคนที่มองแล้วเขามั่นใจได้ว่าคนนี้ทำสิ่งนี้ได้ แล้วก็ถ้าไม่มีพี่แดงพี่อ๊อฟชวนโดนัทให้มาทำวันนั้น โดนัทว่าโดนัทอาจจะไม่สามารถออกมาจากเซฟโซนตัวเองได้ไวขนาดนี้ค่ะ ทำให้วันนี้โดนัทเล่นอะไรก็ได้ มันก็มีอะไรใหม่ ๆ เข้ามาตลอด”

Previous article“นิว-จิ๋ว” ปิดตำนานดูโอ้
Next article“เจฟ ซาเตอร์” คนไทยคนแรก คว้ารางวัลเรียลลิตี้จีน