“หนุ่ม คงกระพัน” ลั่นสิทธิ์ของ “เมฆ” รักษา อ.เอก

20

หนุ่ม คงกระพัน ยอมรับว่าให้ อ.ไพศาล ช่วยตรวจกรรมให้เพื่อนสนิท “วินัย ไกรบุตร” เพราะอยากให้เพื่อนหาย และไม่มีอะไรเสียหาย ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล ส่วน อ.เอก ไม่ได้ติดต่อมาทางตน ทราบตอนที่เพื่อนบอก ทุกอย่างแล้วแต่เจ้าตัวจะตัดสินรักษากับใคร

ล่าสุด “หนุ่ม คงกระพัน” เผยถึง อ. เอก ที่ช่วยรักษาเพื่อนสนิท “วินัย ไกรบุตร” ว่า “เรียนตามตรงว่า อ.เอก ผมไม่รู้จักนะ ผมเพิ่งมารู้ตอนที่พี่เมฆมีข่าว ตัวพี่เมฆเขาก็พูดถึงตอนที่ผมไปหาว่า เขามีอาจารย์ท่านหนึ่งมาช่วย ผมก็บอกว่าลองดูแล้วกัน ซึ่งไม่ได้มีแค่อาจารย์เอก ยังมีคนอีกเยอะที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ หรืออยากจะช่วยเหลือ โชคดีที่พี่เมฆมีคนอยากจะช่วยเหลือเยอะ ไม่ใช่ติดต่อมาทางพี่เมฆอย่างเดียว ติดต่อทางผมก็เยอะ

แต่อย่างที่พี่เมฆบอกว่า ถ้าต้องไปรักษา ต้องกิน ต้องทายา ผมไม่กล้าให้เขาลองกลัว ในส่วนของพี่เมฆเขาจะไปลองอะไรมันเป็นสิทธิของเขา เขาเป็นคนป่วยที่อยากจะหาย ถามว่าเป็นห่วงไหมกับการที่พี่เมฆรักษากับ อ.เอก อันนี้ต้องบอกตรงๆ ว่าผมไม่ได้ติดตามข่าว ว่ามันมีข่าวยังไงบ้าง อย่างที่บอกพี่เมฆเขาขาดที่พึ่ง มีใครเข้ามาช่วยเหลือแล้วมันไม่อันตรายเขาก็ทดลอง

ส่วนเรื่องของ อ.เอก ผมไม่รู้จัก รู้แค่จากข่าว และติดตามทางโซเชียลบ้าง เลยไม่กล้าพูดถึงเขา แล้วก็ไม่ได้พูดกับพี่เมฆด้วยกลัวเขาจะเสียกำลังใจ คือผมอยากให้พี่เมฆหาย ถ้าเขาบอกว่าดีขึ้นผมก็ดีใจด้วย”

Previous article“ดีเจเชาเชา” เล่าเจอ “ดีเจโก” วันสุดท้าย
Next articleโรงแรมออกจดหมายขอโทษ “แพท วงเคลียร์”