โรงแรมออกจดหมายขอโทษ “แพท วงเคลียร์”

17

หลังจากเกิดเหตุการณ์พนักงานโรงแรมเปิดประตูเข้าไปในห้อง นักร้องคนดังยามวิกาล “แพท วงเคลียร์” ได้ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์แล้วถามหาความปลอดภัยในการเข้าพัก

ล่าสุด ทางโรงแรม โฮลาเทลพิษณุโลก ออก จดหมายชี้แจงและขอโทษโดยว่า “เรารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเรามิได้นิ่งนอนใจ ได้สอบสวนข้อเท็จจริงกับพนักงานท่านนั้นถึงเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากมีห้องพัก 1 ห้อง ในชั้น 5 เกิดปัญหาแอร์มีความเย็นไม่เพียงพอ แจ้งมาทางต้อนรับ พนักงานจึงได้หาห้องเพื่อย้ายให้กับลูกค้า

แต่ด้วยความประมาทเลินเล่อไม่ตรวจสอบในหน้าระบบและเช็กสเตตัสผิดพลาด เข้าใจว่าห้องที่ “แพท” เข้าพัก เป็นห้องว่าง จึงขึ้นไปตรวจเช็กความเย็นของแอร์เพื่อจะย้ายห้องให้ลูกค้า เมื่อขึ้นไปจึงพบว่ามีผู้เข้าพักอยู่ จึงตกใจและกล่าวคำขอโทษ และลงมาโทรขึ้นไปขอโทษอีกครั้ง พนักงานได้แจ้งว่าไม่มีเจตนาที่ไม่ดีที่จะไปเปิดห้องของลูกค้า เราลงโทษทางวินัยกับพนักงานท่านนั้นตามกฎของโรงแรม

โดยความผิดนี้ถือเป็นข้อผิดพลาดที่ร้ายแรง โดยความประมาทเลินเล่อของพนักงานและส่งผลถึงสถาพจิตใจของ “แพท” และส่งผลต่อความรู้สึกที่ไม่ดีต่อโรงแรมและตัวของพนักงาน และเพื่อมิให้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับพนักงานท่านอื่นในเรื่องความประมาท ในนามของโรงแรมโฮลาเทลพิษณุโลกกราบขออภัย “แพท” และ GMM Grammy และร้านตะวันแดง มหาซน พิษณุโลก ในความประมาทเลินเล่อของพนักงาน โรงแรมเข้าใจเป็นอย่างยิ่งในความรู้สึกของ “แพท” และขอน้อมรับความผิดและรับผิดชอบในทุกประการ 

Previous article“หนุ่ม คงกระพัน” ลั่นสิทธิ์ของ “เมฆ” รักษา อ.เอก
Next article“แอลลี่ อชิรญา” ตั้งเป้าซื้อบ้านเงินสด