“ดีเจเชาเชา” เล่าเจอ “ดีเจโก” วันสุดท้าย

18

เพื่อนร่วมวงการ เดินทางไปร่วมกันส่ง “ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล” ที่พลัดตกจากโรงแรมย่านสุขุมวิท เสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2566 พร้อมเผยความรู้สึกที่มีต่อกัน

“ดีเจเชาเชา” เปิดใจถึงดีเจโกว่า “ตั้งแต่วันแรกที่น้องมาเป็นดีเจ เขาจะบอกว่าเฮีย ผมชอบเฮียมากเลย เฮียคือไอดอลของผมนะ ผมจะจัดรายการให้ดีเหมือนเฮียเลย ตอนนี้เสียงมันก็ยังก้องอยู่ในหัว คำว่า ‘ครับเฮีย วันสุดท้ายก็ได้เจอกับน้อง เพราะว่าจัดรายการเวลาเดียวกัน วันนั้นพักเบรกโกยังถามอยู่ว่าเฮียปีใหม่มีของขวัญอะไรให้ที่บ้านหรือยัง

ผมเลยถามว่าเขามีอะไร เขาบอกผมมีวุ้นมะม่วงของแม่ผมอร่อยมาก มี 2 กับ 3 ปอนด์ เฮียเอาแบบไหน ก็บอกเขาว่าเฮียเอา 3 ปอนด์ 3 ก้อน หลังจากนั้นโกก็เข้าไปจัดรายการ วันนั้นไม่มีสัญญาณอะไรบอกเลย ว่าโกมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นในชีวิตเขา หลังจากจัดรายการเสร็จ ผมก็จะเดินไปบอกว่าโอเคนะโก เฮียสั่ง 3 ก้อน แต่โกไม่อยู่แล้ว โกออกจากห้องจัดไปแล้ว

ผมก็เลยรู้สึกว่าวันนั้น มันมีสัญญาณที่โกเขาเดินเข้าเดินออกห้องจัดรายการอยู่ 2-3 ครั้ง ผมก็เอ๊ะ! ท้องเสียหรือว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ก็เลยไปถามโคโปรแกรม เขาบอกว่าน้องออกไปแล้ว ผมโทร.หาน้องก็ไม่รับ แล้วก็มารู้ข่าวตอนเย็นพร้อมกับทุกคน ก็ช็อก ตกใจ เหตุการณ์นี้มันไม่น่าเกิดขึ้น เชื่อว่าน้องคงไปสู่ภพภูมิที่ดี แล้วก็ไปเป็นดีเจ ไปจัดให้คนบนฟ้าฟังนะ”

Previous article“หนุ่ม คงกระพัน” พา “วินัย” ตรวจกรรม ความเชื่อส่วนบุคคล
Next article“หนุ่ม คงกระพัน” ลั่นสิทธิ์ของ “เมฆ” รักษา อ.เอก