“จ๊ะ” เผยเหตุเลิก “แจ๊ค ธนพล”

16

“จ๊ะ อาร์สยาม” ออกมาประกาศเลิกกับแฟนนักร้อง “แจ๊ค ธนพล สัมมาพรต” ที่คบหากันมาถึง 7ปี บางครั้งความรักไม่ใช่เรื่องเดียวของชีวิตคู่

ล่าสุด “จ๊ะ อาร์สยาม” ออกมาเปิดใจหลังประกาศเลิก “แจ๊ค ธนพล” ในรายการ Woody Interview” ว่า ก่อนที่จะประกาศ เราต้องคิดเยอะมาก เพราะว่าคบกันมา 7 ปี เคยเลิกกันครั้งหนึ่ง แล้วครั้งนี้มันเป็นอะไรที่แบบว่าเรามั่นใจแล้วหรือยัง เพราะถ้าออกไปประกาศ ปุ๊บ! แล้วกลับมาดีกัน กลายเป็นเราเหมือนเด็กเล่นขายของ

ซึ่งเราโตกันแล้วทั้งคู่ ครั้งนี้มันก็เลยมีการคิดเยอะมากๆ ทั้งหนูและพี่เขา จริงๆ เรารักกันมากเลยนะ หนูก็รักพี่เขา เขาก็รักหนู แต่ความรักอย่างเดียวมันไม่สามารถนำพาให้ไปเป็นชีวิตคู่ได้ มันเลยเป็นข้อที่แบบว่าวันนี้เราจบกันด้วยดี มีอะไรก็สนับสนุนกันเป็นพี่เป็นน้อง ความรักครั้งนี้มันทำให้หนูรู้สึกว่าการชัดเจนมันดีแต่ไม่จำเป็นต้องชัดเจนทุกเรื่องในชีวิต หมายความว่าต่อไปนี้เรื่องความรักหนูรู้สึกว่าถ้าอันไหนที่เราไม่ได้มั่นใจเลย

จะไม่มีทางออกมาบอกชัดเจนเหมือนจ๊ะคนเดิม ไม่อยากเป็นแบบนั้นแล้ว เราใช้เวลาเป็นเดือน แค่โพสต์เดียว พิมพ์ลบๆแล้วส่งให้เขาดู อยากให้จบแค่โพสต์เดียว ไม่อยากไปพูดที่ไหนอีกแล้ว เราได้เรียนรู้ว่าความจริงกับความสบายใจมันไปด้วยกันไม่ได้ ชีวิตคู่มันมีหลายเรื่องไม่ใช่แค่ความรัก บางครั้งเป็นเรื่องเล็กๆที่เราทำให้กันไม่ได้ ตอนนี้เป็นเพื่อนกันดีกว่า คำว่าเพื่อนนี้แหละที่เดินกันไปแบบเพื่อน

Previous article“แอฟ ทักษอร” เผยปัญหาชีวิตคู่ ทุกคนผ่านไปได้
Next articleนัดแรก ไทยแพ้จีน คัดเลือกบอลโลก 2026