“แอฟ ทักษอร” เผยปัญหาชีวิตคู่ ทุกคนผ่านไปได้

13

นักแสดงสาว “แอฟ ทักษอร” มาร่วมงานเปิดตัว ซีรี่ “รักปมลวง Hangout” พร้อมเผยวิธีก้าวผ่านปัญหาชีวิตคู่ที่ได้เล่น และเชื่อว่าทุกคนผ่านไปได้

ล่าสุด “แอฟ ทักษอร” หนึ่งในนักแสดงซีรี่ “รักปมลวง” เผยถึงปัญหาชีวิตคู่ในเรื่องนี้ว่า “ก่อนอื่นอาจจะเป็นประโยคที่ดูไม่ค่อยให้กำลังใจ แต่มันเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเจอ คือไม่มีชีวิตคู่ไหนที่ไม่มีปัญหาค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าปัญหาที่แต่ละคนเจอ มันใหญ่ มันเล็กสำหรับเรายังไง แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน แต่สุดท้ายแล้วทุกคู่มีปัญหาเหมือนกันหมดค่ะ ขึ้นอยู่กับมุมมองและการแก้ปัญหาของแต่ละคน

และสุดท้ายแล้วสิ่งที่จะทำให้เราผ่านไปได้ ก็คือกำลังใจและพลังในตัวเราเองนี่แหละค่ะ แน่นอนทุกคนพลังมาก พลังน้อยแตกต่างกันไป ถ้าใครพลังน้อยก็หากำลังใจ พลังจากคนรอบข้าง อย่างสาว ๆ นี่ก็จากเพื่อน พลังจากครอบครัว จากคนที่เรารัก จากลูกสาวอะไรอย่างนี้ก็ได้ค่ะ แล้วเมื่อกี้พอเห็นคาแรกเตอร์ของโดนัทก็เลยนึกขึ้นมาได้อย่างนึง แอฟเองก็เคยเป็นหนึ่งในนั้นที่ว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงสตรอง

ในขณะที่ทุกคน อย่างชิปปี้ (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) หรือแพนเค้ก (เขมนิจ จามิกรณ์) ก็จะเป็นผู้หญิงแกร่ง แต่คาแรกเตอร์เราไม่ใช่ผู้หญิงสตรอง ถ้าวันนึงเราเจอปัญหา เราจะผ่านมันไปได้ไหม อยากจะบอกว่าบางทีประสบการณ์หรืออุปสรรคที่เราเจอ จุดนี้แหละค่ะที่จะทำให้เราเปลี่ยนไป บทเรียนต่าง ๆ ประสบการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตก็จะเติมความสตรองให้เรา และเราก็จะผ่านไปได้ค่ะ

Previous article“อุ้ม ลักขณา” เคลียร์ชัดถูกทักคอเหี่ยวเหมือนยาย
Next article“จ๊ะ” เผยเหตุเลิก “แจ๊ค ธนพล”