“ไบร์ วชิรวิชญ์” กับเอ็มวีเพลง Turn Back Time

40

โปรเจ็กต์คอลแลประหว่างหนุ่มสุดฮอต “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” กับนักร้องสาว “วิโอเลต วอเทียร์” กับการทำงานร่วมกับศิลปินชาวฟิลิปปินส์ “Zack Tabudlo” ในเอ็มวี Turn Back Time เพลงของความรักที่ต้องแยกย้ายกัน

ล่าสุด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดใจถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ ในเอ็มวีผมรับบทเป็นนักเขียนที่มีความฝัน แต่ดัน ขี้อาย พอวันหนึ่งเราบังเอิญได้มาเจอและรู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง เราก็ประทับใจในตัวเขา เพราะเขาสดใสมาก ทำเอาเราตกหลุมรักทันที เวลาผ่านไปเราต่างเติบโต และมีเส้นทางความฝันที่แตกต่างกัน

สุดท้ายเลยเป็นการตัดสินใจร่วมกันว่างั้นเราแยกย้ายกันไปเพื่อเติบโตดีกว่า Element ในเอ็มวี มันมีหลายเรื่องราวมากๆ มันมีทั้งตอนช่วงทุกข์ และช่วงสุขที่ต้องถ่ายสลับกันไป โดยส่วนตัวผมค่อนข้างจะตื่นเต้นมากๆ เวลาใกล้จะถึงซีนดราม่าที่เราต้องถ่ายมันทำให้ผมต้องโฟกัสกับสิ่งๆ นี้มากเป็นพิเศษ มันเหมือนเราต้องเข้าใจ Background ของตัวละครนี้ก่อนด้วย แต่ผมโชคดีมากๆ ที่ได้พาร์ทเนอร์ทางการแสดงอย่างวี เขาเก่งมากๆ สำหรับผมและทำให้ทุกอย่างราบรื่นขึ้นด้วย ตอนเราเข้าซีนดราม่าด้วยกัน ในกองจะเปิดเพลงคลอๆ เพื่อบิ้วท์อารมณ์ผม และวี มันเลยออกมาเป็นแบบที่ทุกคนเห็นในเอ็มวีเลยครับ

ผมชอบเนื้อร้องในท่อนฮุค ที่ร้องว่า “what did I do this time didn’t I really try gave all my love all turned to dust I’m losing my mind I’d rather have all the fights than all of the sleepless nights everything’s rushed I know I just lost a piece of mine why can’t we turn back time” 

Previous articleเผยอดีตกรรม “วินัย ไกรบุตร” ทำให้เจ็บป่วย
Next article“อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง” ประกาศเลิกสามี